0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 12000Btu IC-12TL33 sang trọng cho không gian nhà

Ngày Đăng: 08:39 11/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nguyên khối, sang trọng.

Chiếc Điều Hòa Casper IC-12TL33 Inverter 12000Btu 1 Chiều Gas R410a này được thiết kế với một kiểu dáng sang trọng tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng, với công suất lên tới 12000Btu sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho không gian từ 15m đến 20m. Ngoài ra với hệ thống cửa gió được thiết kế lớn và cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, mang lại cho bạn cảm nhận được không khí thoáng mát và lan tỏa khắp không gian sử dụng.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.

Đây là một chức năng đặc biệt trên chiếc điều hòa Casper này, nó có khả năng làm đóng băng dàn nhiệt làm lạnh sau đó làm nóng để tan băng các bụi bẩn và vi khuẩn ở trong máy được loại bỏ một cách sạch sẽ, điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng không cần phải vệ sinh nhiều lần trong 1 năm.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa Casper này được trang bị với công nghệ Inverter giúp gia đình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi sử dụng nhiều, ngoài ra nhờ có công nghệ này mà máy còn được hoạt động êm ái và bền bỉ hơn rất nhiều. Ngoải ra với chế độ chờ 0.5W khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0.5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

Bộ lọc Anti-Formaldehyde.

Đây là công nghệ kháng khuẩn được áp dụng trên điều hòa Casper inverter này, nó có khả năng loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình tránh các tác nhân gây hại và vi khuẩn nguy hiểm.

Dàn tản nhiệt mạ vàng.

Chiếc điều hòa Casper này còn được trang bị với dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh và còn chống các tác nhân gây hại như: hơi nước muối biển, nước mưa và vi khuẩn ăn mòn, giúp cho tuổi thọ của dàng ngưng được lâu và bền bỉ hơn.

Công nghệ giấc ngủ sâu – iFeel.

Đây là công nghệ đặc biệt và nổi tiếng của hãng điều hòa Casper với khả năng trang bị bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng trên điều khiển, khi vào ban đêm máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể con người trong phòng, tránh trường hợp bị lạnh quá khi vào ban đêm. Đây là sự lựa chọn hòan hảo nếu gia đình bạn có con nhỏ và người lớn tuổi.

Chế độ báo lỗi tự động.

Khi máy hoạt động có sự cố gì bộ vi xử lý thông minh được tích hợp trong điều hòa Casper này có thể phát hiện những lỗi và báo hiển thị ngay trên màn hình của điều hòa giúp cho người dùng và người thợ sữa chữa biết được một cách nhanh chóng để khắc phục.

Chế độ bảo hành ưu việt.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn bảo hành cho quý khách lựa chọn mua hàng tới 2 năm và được 1 đổi 1 khi có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành siêu tốc chỉ trong 24h đối với khách hàng tại các thành phố lớn và 48h đối với khu vực khác cực kì tiện lợi cho người dùng có thể sử dụng được an toàn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook