0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 12000 IC-12TL32 có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 03:17 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm lạnh nhanh chóng

Trong những ngày thời tiết oi bức việc sử dụng điều hòa như một việc khá thường xuyên bởi lúc này những thiết bị thông thường khó có thể đáp ứng trước sự khắc nghiệt đó. Là dòng điều hòa 1 chiều nên máy điều hòa Casper IC-12TL32 sẽ chỉ có chế độ làm lạnh, đây cũng là một tính năng hết sức cơ bản mà vô cùng hữu ích.

Có khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng, chiếc điều hòa Casper này sẽ mang lại không gian mát lạnh chỉ sau ít phút bởi tính năng Turbo được tích hợp sẵn trên remote sẽ đẩy nhanh công suất hoạt động, máy nén vận hành tối đa tốc độ quay do vậy bạn sẽ không phải chời đợi quá lâu để tận hưởng sự sảng khoái đó.

Hơn nữa, để tăng cường hiệu quả làm lạnh, điều hòa Casper 12000 IC-12TL32 đã sử dụng Gas R32 với hiệu suất vượt trội hơn nhiều so với R22 và R410a. Đối với dung môi này, bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu vô cùng với hơi lạnh sâu hơn, tự nhiện hơn. Đặc biệt R32 sẽ góp phần bảo vệ môi trường, ngừa hiệu quả tình trạng hiệu ứng nhà kính đáng báo động như hiện tại.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa vẫn luôn là một nỗi khiếp sợ khi chúng ngốn quá nhiều điện năng, gây thâm hụt nguồn năng lượng quốc gia, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình, xã hội. Tuy nhiên với việc ứng dụng công nghệ i-saving inverter, điều hòa Casper 12000 IC-12TL32 sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng khá vượt trội do cơ chế vận hành khá linh hoạt của máy nén với khả năng bơm nhiệt nhanh và sau khi đạt cài đặt sẽ duy trì ổn định hơn, không bật tắt liên túc, tránh giãn đoạn nhiệt.

Bên cạnh đó, chế độ Eco cũng sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tốt ưu khả năng làm lạnh tránh lãng phí. Chế độ này sẽ hoạt động ở công suất cao trong khi vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh, đảm bảo sự phù hợp và thoải mái hơn dành cho bạn.

Điều hòa inverter còn mang lại những phút giây yên tĩnh hơn với động cơ hoạt động ổn có độ ồn thấp, mán nén vận hành khá êm cùng một độ bền vượt trội. Đối với máy nén của chiếc điều hòa Casper này sẽ được bảo hành đến 5 năm, một khoảng thời gian khá dài.

Cảm biến thân nhiệt iFeel

Rõ ràng nhiệt độ sẽ luôn phiên thay đổi, đặc biệt về đêm sự chênh lệch sẽ khá lớn và nếu sử dụng điều hòa chúng ta không điều chỉnh hợp lý sẽ vừa gây tiêu hoa điện vừa không thoải mái, mà có thể sẽ bị quá lạnh hoặc quá nóng, giảm chất lượng sử dụng.

Tuy nhiên với điều hòa Casper inverter IC-12TL32 thì khác, khi điều khiển điều hòa từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Tự làm sạch với iClean

Có khả năng tự động làm sạch trên dàn lạnh, điều hòa Casper giá rẻ IC-12TL32 sẽ tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Đây là chế độ mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, bảo dưỡng cũng như tránh hỏng hóc ngoài ý muốn.

Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa Casper 12000 này cho những không gian vừa và nhỏ chừng 15 đến 20m2 và với công suất 12000 thì sẽ có tính phù hợp cao và bạn có thể lắp đạt cho phòng ngủ phòng làm việc hay các hàng quán khác nhau.

Ngoài việc sử hữu nhiều tính năng ưu Việt Điều Hòa Casper IC-12TL32 Inverter 1 Chiều 12000BTU Gas R32 còn được thiết kế khá ấn tượng, sang trọng với màn hình Led hiện đại, do vậy đây sẽ là sự kết hợp khá hòan hảo nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook