0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 12000 EC-12TL22 có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

Ngày Đăng: 07:22 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá chất lượng điều hòa Casper EC-12TL22

– Về thiết kế

Điều hòa Casper 1200btu 1 chiều EC-12TL22 sở hữu thiết kế nguyên khối độc đáo đặc trưng của Casper với mặt lạnh được tạo nên bởi nhiều mặt cắt độc đáo, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, mới lạ cho không gian sống của gia đình bạn.

Cùng với tông nền trắng chủ đạo được phối màu một cách tinh tế thì chiếc điều hòa này có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

– Tính năng công nghệ nổi bật

EC-12TL22 thuộc dòng máy điều hòa Casper giá rẻ, không có nhiều công nghệ hiện đại, thông minh như của Đaikin hay Panasonic. Tuy nhiên những tính năng trên chiếc điều hòa này lại đáp ứng đủ những nhu cầu sử dụng cơ bản, cần thiết của các gia đình như:

+ Cảm biến thân nhiệt làm mát hiệu quả

+ Chức năng tự làm sạch thông minh i-Clean tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy

+ Chế độ làm lạnh nhanh làm mát nhanh chóng ngay khi khởi động

+ Chức năng lọc bụi làm sạch không khí bảo vệ sức khỏe.

– Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Casper EC-12TL22 có công suất làm lạnh khá lớn lên đến 12000btu có thể đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Công suất lớn kết hợp với cửa gió rộng giúp chiếc điều hòa này làm mát hiệu quả hơn nhà khả năng đưa gió đi xa đến mọi vị trí trong phòng.

Là dòng máy cơ nên tốc độ làm mát của chiếc điều hòa Casper 12000 này cũng rất nhanh, bạn có thể cảm nhận được không gian mát mẻ ngay khi bật máy.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Casper 12000btu EC-12TL22 không được trang bị công nghệ máy nén biến tần hay bất kỳ tính năng tiết kiệm điện nào nên khả năng tiết kiệm điện không thể so sánh với các dòng máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Vậy nên máy sẽ tiết kiệm khi sử dụng ít còn sử dụng nhiều sẽ khá tốn điện.

– Về độ bền

Thiết kế nguyên khối, dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, dàn nóng với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành, tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối,…

Cùng với đó là tính năng tự động báo lỗi thông minh giúp dễ dàng, nhanh chóng khắc phục sự cố khi điều hòa gặp lỗi cũng giúp cho điều hòa Casper có được độ bền cao nhất.

2. Điều hòa Casper EC-12TL22 có tốt không?

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Casper 12000 1 chiều EC-12TL22 là một chiếc điều hòa có chất lượng khá tốt, phù hợp với đa số các gia đình hiện nay.

Máy có thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạnh tốt cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại cũng như độ bền cao nhờ dàn tản nhiệt được làm bằng đồng thay vì dàn nhôm như các dòng điều hòa giá rẻ khác.

Không chỉ vậy, hãng điều hòa Casper còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm với chiếc điều hòa này nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

3. Điều hòa Casper EC-12TL22 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Điều Hòa Casper EC-12TL22 1 Chiều 12000Btu Gas R410a là dòng máy cơ tiêu chuẩn nên có giá khá rẻ, chỉ với 5.650.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa này. Đây là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu mà những gia đình có mức thu nhập thấp nên lựa chọn bởi dù có giá rẻ nhưng chất lượng của chiếc điều hòa này rất tốt, từ thiết kế đến tính năng công nghệ và cả độ bền.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau từ siêu thị đến các hệ thống đại lý, bán lẻ với những mức giá khác nhau. Để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ với hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook