0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 1 chiều LC-18TL32 với những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Ngày Đăng: 07:49 29/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế độc đáo với độ hòan mỹ cao

Casper là một thương hiệu điều hòa khá nổi trong thời gian gần đây, đặc biệt tại thị trường Việt Nam điều hòa Casper đã có một vị thế khá vững chắc với độ phủ rộng rãi. Những chiếc điều hòa Casper luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng từ cái nhìn ban đầu với mẫu mã vô cùng đẹp mắt, điển hình chiếc điều hòa Casper LC-18TL32.

Máy được xử khá khá trau truốt với tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt bề mặt lạnh nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đế phòng ngủ hay phòng làm việc.

Công nghệ inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Những ngày hè nắng nóng với việc thường xuyên sử dụng điều hòa sẽ gâu tiêu hao một lượng điện năng rất lớn, dẫn đến hóa đơn điện luôn tăng cao trong khoảng thời gian này. Khắc phục vấn đề đó, điều hòa Casper 18000Btu LC-18TL32 đã sử dụng công nghệ inverter kết hợp chế độ Eco giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, cùng với khả năng tăng cao hiệu quả hoạt động của chiếc điều hòa 18000 này.

Sử dụng điều hòa Casper LC-18TL32 nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được giữ ổn định cùng khả năng thúc đẩy quá trình làm lạnh diễ ra nhanh hơn. Máy sẽ mang đến những phút giây thư giãn hơn dành cho cả gia đình bạn và tiếng ồn hay âm thanh phát ra sẽ được cải thiện, cao hơn hẳn so với các dòng điều hào thuông thường.

An toàn hơn cho sức khỏe của gia đình

Mang lại không gian thoáng mát, trong lành, điều hòa Casper inverter LC-18TL32 với tấm lọc bụi thô, giúp hạn chế được bụi trong không khí, giúp máy mang đến luồng khí lạnh sạch hơn. Đây sẽ là tiền đều cho một sức khỏe vững mạnh, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình bạn.

Ngăn ngừa nấm mốc cùng một số vi khuẩn gây hại môi khi độ ẩm trong không khí cao, chiếc điều hòa 18000 này đã tích hợp chế độ hút ẩm giúp làm khô phòng nhanh hơn. Tình trạng đổ mồi hôi khó chịu hay trong những ngày mưa phùn ẩm thấp bạn sẽ không phải lo lắng nữa

Chế độ ngủ, chế độ gió, chế độ hẹn giờ tiện lợi

Không những vậy, điều hòa Casper giá rẻ LC-18TL32 còn được tích hợp chế độ ngủ thông minh Smart và sau khi máy đang hoạt động ở chế độ làm mát Cool, kích hoạt nút Smart trên remote thì máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C, tránh cảm giá lạnh buốt, mang đến giấc ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, phải kể tới tính năng hẹn giờ giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn tránh tình trạng phải thức giấc khi ngủ để tắt điều hòa, tính năng này thích hợp với những người bị triệu chứng khó ngủ, người già, trẻ em.

Còn trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn có thể sử dụng chiếc Điều Hòa Casper 18000BTU 1 chiều LC-18TL32 Gas R32 này như một chiếc quạt thổi thông thường. Chế độ Fan Only sẽ giống như một chiếc quạt, mang đến hơi mát dễ chịu, tiện lợi khi không phải sử dụng quạt thông thường, mất diện tích.

Trên đây là một số điểm đáng chú ý về chiếc điều hòa Casper này mà abnj cần biết bởi nó sẽ cũng cấp cho bạn kiến thức nhất định và nếu cảm thấy phù hợp bạn có thể lựa chọn sản phẩm này khi điều hòa chỉ có 9 350 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook