0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa áp trận Daikin và những công dụng nổi bật.

Ngày Đăng: 07:00 05/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Daikin 18000btu thích hợp để lắp đặt ở những khu vực rộng lớn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và đông người bởi nó có công suất lớn áp trần và có khả năng hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi số lượng người đông điều hòa Daikin âm trần được người tiêu dùng quan tâm ngay từ khi mới ra đời bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật.

Sự kết hợp của công nghệ động cơ quạt DC quạt sirocco rộng và dàn trao đổi nhiệt lớn tạo ra luồng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi vận hành thiết kế tinh tế hoạt động êm ái lắp đặt linh hoạt dễ dàng bảo dưỡng.

Được thiết kế treo chìm trong trần nhà nên nó sẽ tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng và bạn có thể lắp đặt bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào đặc biệt khi lắp đặt không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường do có hệ thống nước thải được bơm ra tự động.

Dàn lạnh đa dạng điều hòa áp trần Daikin inverter tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm không gian đảo gió tự động theo hướng lên xuống mang lại không khí trong lành đến khắp phòng gió thổi theo hướng xuống dưới lên tới 50 độ có thể lắp đặt trên trần cao 3,5m chương trình làm khô hút ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt dộ không khí thay đổi đột ngột gây khó chịu.

Đó là những tính năng và công dụng về điều hòa áp trần Daikin bạn có thể đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú và liên hệ tới 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook