0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa áp trần của Casper có những tính năng công nghệ nào vượt trội hiện nay

Ngày Đăng: 10:56 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu điều hòa Casper là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường mấy năm gần đây, tuy nhiên lý do gì mà người tiêu dùng luôn tin chọn các dòng sản phẩm điều hòa áp trần Casper như vậy, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu điều đó.

Ưu điểm của điều hòa áp trần Casper hiện nay.

Điều hòa áp trần Casper mang đến một giá thành phù hợp nhất.Điểm đầu tiên trước khi muốn biết về một sản phẩm nào đó, trước tiên ta phải đánh giá về giá thành và phân khúc của các dòng sản phẩm thương hiệu đó. Với thương hiệu điều hòa áp trần Casper ngay từ khi quyết định tiếp cận thị trường Việt Nam, hãng đã có những đánh giá chính xác về một thị trường trẻ với tốc độ đô thị hoá, công nghiệp hoá không ngừng tăng nhanh.

Do vậy, Casper Việt Nam đã xác định tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng như: Các hộ gia đình, khu chungcư, các công trình thương mại: Trườnghọc, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng… Chất lượng trong từng dòng sản phẩm là chìa khoá của sự phát triển không ngừng của thương hiệu điều hòa áp trần của Casper.

Bên cạnh giá thành rẻ so với những dòng máy có cùng công suất thì Casper cũng mang tới khá nhiều những công nghệ và tính năng vượt trội mang tới lưu lượng gió lớn, trong khi vẫn tiết kiệm điện, gas lạnh mới, chắc chắn chiếc điều hòa áp trần Casper giá rẻ này sẽ mang tới cho người dùng lựa chọn làm mát chất lượng với mức giá rẻ hòan toàn tuyệt vời.

Cuối cùng để giúp máy được cải thiện hơn được trang bị động cơ quạt được cài đặt với 3 mức gió giúp điều chỉnh dễ dàng tốc độ gió phù hợp với chiều cao của trần nhà. Đặc biệt, thiết kế với quạt li tâm cung cấp lượng gió nhiều hơn và giảm độ ồn hơn, mang lại bầu không khí tĩnh lặng và êm ái.

Điều hòa áp trần Casper được trang bị những tính năng gì?

Cửa gió 4 hướng.Các cánh đảo gió được đặt dọc và ngang giúp phân bổ không khí đều tới từng góc trong căn phòng bạn.

Thiết kế siêu mỏng.Điều hòa áp trần giá rẻ của Casper có thiết kế sang trọng, tinh tế mang hơi hướng hiện đại, bên cạnh đó Casper còn thu hút người tiêu dùng nhờ sở hữu những tính năng hiện đại nhất được tích hợp qua từng dòng sản phẩm.

Máy điều hòa áp trần có bề dày dàn lạnh chỉ 205 mm, giúp tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt ngoài ra còn được thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa.

Quạt li tâm được cải tiến.Động cơ quạt được cài đặt với 3 mức gió giúp điều chỉnh dễ dàng tốc độ gió phù hợp với chiều cao của trần nhà. Đặc biệt, thiết kế với quạt li tâm cung cấp lượng gió nhiều hơn và giảm độ ồn hơn, mang lại bầu không khí tĩnh lặng và êm ái.

Lắp đặt linh hoạt.Dòng áp trần có thể được lắp áp trần nhà hoặc đặt ngang, giúp cung cấp lượng gió tĩnh lặng và êm ái.

Tự động làm sạch iClean.Đặc biệt chiếc điều hòa này trang bị chức năng tự động làm sạch iClean máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu iFeel.Điều khiển từ xa điều hòa không khí Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa.

Ngoài ra còn một số công nghệ khác như :

– Quạt gió thổi xa dòng điều hòa áp Casper có thể thổi xa tới 15m. Trong khi mức cao nhất của các dòng thông thường khác là 12m.

– Ngoài ra, điều hòa Casper sử dụng ga R410 cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn.

– Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, hạn chế tác nhân bên ngoài ảnh hưởng dàn ngưng như mưa, nước muối.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa.

– Chế độ tự động báo lỗi thông minh

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper có từ đâu mà lại tốt vậy.

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Thái Lan, mặc dù chưa có lịch sử lâu dài như các thương hiệu điều hòa nội địa Nhật như Panasonic hoặc Daikin nhưng dòng điều hòa này với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Điều hòa nhiệt độ Casper trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chính vì thế, nếu như điều hòa Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook