0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần và những Lưu ý khi sử dụng

Ngày Đăng: 07:22 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần được thiết kế gọn gàng.

Điều hòa âm trần được thiết kế theo hình vuông và gắn trên trần nhàdo được thiết kế để gắn vào tường nên thiết kế nhỏ gọn lên không chiếm quá nhiều không gian trong nhà bạn có thể lắp đặt bất cứ đâu tùy theo người xử dụng mang lại sự tiện nghi và đảm bảo lợi ích sử dụng vừa đảm bảo thẩm mỹ về không gian và kiến trúc.

Có nhiều lợi ích cho người dùng.

Điều hòa âm trần có tốc độ làm mát nhanh được thiết kế với 4 cửa thổi gió với 4 hướng thổi khác nhau với thiết kế hiện đại và vô cùng tinh xảo có bộ cảm biến nhiệt ở cục lạnh và có bảng điều khiển giúp chúng ta điều chỉnh tùy theo ý thích của chúng ta và khử âm và khử bụi tốt. Còn đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa cây nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Cấu tạo của máy.

Dàn lạnh.

Dàn lạnh được đặt bên trong phòng là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm dàn lạnh có trang bị quạt kiểu ly tâm dàn lạnh có đường thoát nước ngưng các ống thoát nước ngưng nối vào dàn lạnh phải có độ dốc nhất định để nước ngưng chảy kiệt và không đọng lại trên đường ống gây đọng sương.

Dàn nóng.

Cũng là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa tuy nhiên khi lắp đặt điều hòa âm trần cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời.

Ngoài dàn nóng, dàn lạnh thì máy lạnh âm trần hcm cũng cần sự hỗ trợ của các phụ kiện khác như ống dẫn gas liên kết dàn nóng với lạnh là một cặp ống dịch lỏng và gas kích cỡ ống dẫn được ghi rõ trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc có thể căn cứ vào các đầu nối của máy.

Hạn chế của điều hòa âm trần này.

Máy điều hòa âm trần tiêu tốn nhiều điện năng vì có hệ thống làm lạnh nhanh hướng gió thổi theo 4 chiều công suất hoạt động mạnh nên máy thường tiêu tốn nhiều điện. Đây cũng là lý do khiến nhiều người khi lựa chọn mua điều hòa âm trần phải cân nhắc giá thành của điều hòa âm trần này. Với mức giá cao hơn so với máy điều hòa treo tường và cũng chính vì có công suất cao chính vì vậy mà giá thành của thiết bị này cao hơn so với điều hòa tủ đứng hoặc gắn tường

Trên đây là những thông tin về điều hòa âm trần nếu bạn muốn đặt hàng hãy truy cập Điện Máy Thiên Phú hoặc gọi điện trực tiếp 0918969699 để được tư vấn miễn phí

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook