0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần và điều hòa cây nên chọn loại nào sử dụng cho gia đình ?

Ngày Đăng: 09:09 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng là một trong những loại Điều hòa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã giúp Điều hòa tủ đứng chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Điều hòa cây (điều hòa tủ đứng) là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất. Loại điều hòa nhiệt độg này có công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường.

Nếu như trước kia, điều hòa cây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều cây đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại.

Hiện nay, trang bị điều hòa cho căn hộ gia đình, văn phòng làm việc là một nhu cầu phổ biến. Và Điều hòa tủ đứng giá rẻ với những đặc tính ưu việt vừa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy vừa phù hợp với kiến trúc nội thất đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Điều hòa tủ đứng là máy có công suất trung bình. Công suất của máy từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h.Đây là loại Điều hòa có thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Ưu điểm của điều hòa cây.

Sử dụng linh hoạt.Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn.Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông người.Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

– Điều hòa tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.- Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định.- Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng.- Cánh quạt hoạt động mạnh, lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.- Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.- Quá trình lắp đặt điều hòa tủ đứng đơn giản hơn, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.- Máy điều hòa tủ đứng mang lại sự sang trong cho không gian căn phòng. đặc biệt trong các biệt thự rộng lớn.

Điều hòa âm trần là gì và phù hợp với không gian nào?

Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, thường có công suất lớn nên điều hòa âm trần không phổ biến trong các hộ gia đình. Điều hòa âm trần thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình lớn. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của điều hòa âm trần là gì bạn nên biết. Với những tính năng mà dòng điều hòa âm trần này mang lại có khá nhiều gia đình, doanh nghiệp đã lựa chọn dòng điều hòa này để sử dụng, bạn đã biết mua điều hòa âm trần chưa? Cùng tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Ưu điểm điều hòa âm trần.

Điều hòa âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn. 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng– Giá thành nói chung không cao.– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook