0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Toshiba có tốt không ưu nhược điểm là gì ?

Ngày Đăng: 08:17 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Cassette 4 hướng thổi điều hòa âm trần Toshiba là dòng tiết kiệm điện được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt linh hoạt, máy có thể dễ dàng phối hơp với bất kỳ nội thất trong phòng. Sử dụng máy lạnh âm trần Toshiba là giải pháp lý tưởng để có một khoảng trống trần và dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu để bảo trì vệ sinh và sửa chữa.

Toshiba là một trong những nhà sản xuất uy tín nhất trong ngành điện gia dụng. Điều hòa âm trần Toshiba cũng thừa hưởng chất lượng cao cấp về chất liệu và động cơ của máy. Ưu điểm nổi bật của dòng này chính là cải thiện được tiếng ồn của động cơ, vận hành êm ái.

Ngoài ra, sản phẩm của Toshiba còn được thiết kế với chức năng tận dụng toàn bộ những luồng khí lạnh ở dàn lạnh. Đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi ngưng sử dụng. Do đó, quạt dàn lạnh sẽ dừng từ từ trong 6-10 phút sau khi tắt máy.

Ưu điểm của máy lạnh âm trần Toshiba – Cassette.

Điều hòa âm trần nói chung và máy lạnh âm trần Toshiba nói riêng phù hợp với tất cả các thiết kế của trần nhà, tạo ra một mặt phẳng hòan hảo như không có gì. Thêm vào đó, máy lạnh âm trần Toshiba tạo ra một bầu không khí mát mẻ, thoải mái mà gần như không ảnh hưởng tới phần mỹ quan, trang trí hay nội thất bóng đèn trên trần nhà.

Không khí có điều kiện lưu thông vào phòng thông qua 4 lỗ thoát khí trong khi đó các tấm lamel có động cơ cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất. Máy lạnh âm trần Toshiba được thiết kế cải tiến với điều khiển luồng không khí cải tiến, hiện đại giúp ngăn không cho không khí thổi thẳng lên trần nhà – điều này giúp cho trần nhà khỏi bị nhuộm màu xỉn hay những cặn bụi bám lâu ngày nên trần nhà trông vẫn sạch sẽ. Mặt khác, các tấm lamel, bảng điều khiển – nói chung toàn bộ dàn lạnh trong nhà của máy lạnh âm trần Toshiba có thể dễ dàng tháo gỡ để rửa hay xem xét được.

– Kích thước nhỏ gọn: Máy có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

– Luồng khí mở rộng ở mọi hướng: Điều hòa Toshiba âm trần được thiết kế cải tiến cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất, ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp, không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày.

– Dễ dàng bảo quản: Máy có chức năng tự làm sạch và có khay chống mốc khuôn. Bên cạnh đó, còn có khung lót có thể tháo rời và lưới tản nhiệt dễ làm sạch giúp cho bạn có thể bảo quản sản phẩm 1 cách dễ dàng.

– Khả năng tự làm sạch: Máy có lớp màng bao phủ “Aqua Resin” giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chế độ tự sấy khô sau khi rửa sạch để ngăng chặn sự lây lan và phát triển nấm mốc.

– Hiệu suất hoạt động cao: Với công nghệ SPI mang lại khả năng làm lạnh cao với chi phí điện năng tiêu thụ thấp. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ biến tần giúp đáp ứng tốt ở mọi điểm tải trong ngày.

– Khả năng lưu trữ dữ liệu cài đặt: Máy có khả năng tự khởi động lại chương trình đang sử dụng sau khi bị mất điện đột ngột.

Chức năng tự làm sạch – Cơ chế tự động rửa.

– Lớp màng bao phủ “aqua resin” của máy lạnh Toshiba ngăn ngừa bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt.

– Nước ngưng tụ sẽ tự trôi và sửa sạch bụi bẩn trên cánh tản nhiệt

– Tự động sấy khô sau khi rửa sạch để ngăn chặn sự lây lan và phát triển của nấm mốc.

Nhược điểm của điều hòa âm trần Toshiba.

Nhược điểm chính của điều hòa âm trần giá rẻ của hãng này chính thiết kế bo mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Do đó, người dùng cần chú ý khi vệ sinh nếu để nước dính vào bo mạch này sẽ gây hỏng bo mạch, hỏng máy.

Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi về sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước , nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại ….không kín nước!.

Điểm trừ thứ hai chính là motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước, nhưng bo mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước. Thương hiệu Toshiba rất được mọi người yêu thích, nhất là máy lạnh âm trần 2hp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook