0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần toshiba có những ưu điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 10:32 10/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu điều hòa toshiba là một thương hiệu xuất hiện trên thị trường đã lâu, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng không biết đến dòng điều hòa âm trần của Toshiba vì vậy hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm về sản phẩm này qua những thông tin dưới đây.

Toshiba là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản đã có mặt ở thị trường nước ta từ lâu tuy nhiên các toshiba hiện chỉ nổi bật với người dùng ở những thiết bị như: máy giặt, tivi, tủ lạnh cùng các thiết bị gia dụng. Còn về mảng điều hòa thì thương hiệu toshiba không quá nổi bật do đó vẫn còn rất nhiều người không biết chất lượng của thương hiệu này ra sao. Và trong dòng điều hòa thì loại điều hòa âm trần toshiba được rất nhiều người tham khảo nhưng những thông tin về loại máy lạnh âm trần của toshiba hiện nay còn hạn chế nhiều. Vậy ngay sau đâu chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của nhãn hàng này nhé.

1. Điều hòa âm trần toshiba mang đến chủng loại máy đa dạng

Điểm đầu tiên trước khi muốn biết về dòng sản phẩm điều hòa âm trần toshiba trước tiên ta phải nói đến chủng loại máy của thương hiệu này. Hiện tại trên thị trường dòng điều hòa dân dụng thì có rất nhiều sản phẩm và cả dòng điều hòa âm trần cassette cũng vậy, với công suất bé nhất là 18000btu và lớn nhất lên tới 60000btu giúp người dùng tìm được điều hòa phù hợp với diện tích. Với thương hiệu điều hòa âm trần toshiba được đánh giá là một trong những thương hiệu có chủng loại máy đa dạng và có chất lượng tốt đặc biệt là tiết kiệm điện nên nếu những ai đã qua sử dụng loại máy âm trần của Toshiba đều đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng.

2. Điều hòa âm trần toshiba được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Với thiết kế sang trọng, tinh tế mang hơi hướng hiện đại thì bên cạnh đó máy điều hòa âm trần toshiba còn thu hút người tiêu dùng nhờ sở hữu những tính năng hiện đại nhất được tích hợp trên sản phẩm. Một trong những điểm nổi bật ở điều hòa toshiba âm trần chính là công nghệ inverter Hybrid tiết kiệm điện là sự kết hợp hòan hảo giữa 2 module điều khiển: PAM và PWM. Trong đó, PAM điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất, còn PWM đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu hiêu suất năng lượng.

Đi kèm tính năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp điều hòa âm trần hoạt động lần đầu ở mức 100% dòng định mức, ở thiết lập 75%, máy sẽ chạy ở 75% dòng định mức và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% dòng định mức.

Đặc biệt máy điều hòa âm trần toshiba giá rẻ còn sở hữu nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại gồm bộ lọc Toshiba IAQ và bộ lọc chống nấm mốc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi, mùi khói… giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ. Cùng tính năng bổ trợ tự động làm sạchs au khi tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hòan toàn bên trong dàn lạnh, giúp giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc giữ môi trường trong lành tự nhiên.

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Comfort Sleep: Máy điều hòa tổng âm trần được gắn bộ phận cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng này, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm để tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa.

Một số điểm nổi bật khác của điều hòa âm trần toshiba như:

  • Làm lạnh nhanh Hi Power cho căn phòng nhanh chóng được làm lạnh trong thời gian ngắn.
  • Chế độ Comfort Sleep mang lại giấc ngủ sâu và trọn vẹn.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện điều hòa sẽ ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại.
  • Nút Power-Sel điều chỉnh công suất hoạt động để tiết kiệm kiện tối ưu.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giảm thiểu chi phí làm vệ sinh, bảo trì điều hòa.
  • Cài đặt nhanh các chế độ với 1 nút nhấn

3. Điều hòa âm trần toshiba đem đến chế độ bảo hành vô cùng tốt và độ bền ổn định

Toshiba là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Về mặt chất lượng bạn bạn hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng làm lạnh của các dòng điều hòa âm trần Toshiba và độ bền cũng rất tốt máy ít sảy ra hư hỏng. Và hầu hết các dòng điều hòa toshiba đều có chế độ bảo hành 2 năm. Tuy nhiên điều hòa âm trần giá toshiba khá là cao so với những thương hiệu khác có thể nói đây là thương hiệu có giá thành cao nhất thiện nay trên thị trường vì vậy bạn cần lưu ý khi có ý định mua điều hòa toshiba này.

Dưới đây là những thông tin về các dòng sản phẩm điều hòa âm trần đến từ thương hiệu Toshiba, cho chất lượng tốt nhất, được Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn có thể tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook