0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A – 4 lý do nên lựa chọn.

Ngày Đăng: 17:00 11/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho chúng ta 4 lý do nên chọn Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A 42000btu; Cùng tìm hiểu nhé!

Sumikura chất lượng nhật bản

Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A - 4 lý do nên lựa chọn.

Có thể nỏi điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay; Với chất lượng hàng đầu từ nhật bản máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với thiết kế hiện đại 4 cửa thổi hiện đại mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Với bộ vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động bởi nhiệt độ; và đặc biệt là không bị ngả màu theo thời gian.

Ngoài ra điều hòa âm trần Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định; của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp; với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Công nghệ làm lạnh siêu nhanh

Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A - 4 lý do nên lựa chọn.

Điều hòa âm trần 2 chiều APC/APO-H420/8W-A với công nghệ làm mát tức thì; mang đến cho người dùng những trải nghiệm mát lạnh chỉ trong 15 phút. Khi kích hoạt chế độ này, Máy lạnh âm trần Sumikura 42000btu. sẽ hoạt động ở công suất cực đại đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc;

Mang lại bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu. Còn đem lại hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, hiệu qua với thiết kế đặc biệt mặt nạ 4 cửa gió; giúp luồng gió được phân bổ đồng đều đến khắp mọi nơi trong căn phòng mà bạn sử dụng.

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn

Điều hòa Sumikura 42000btu giúp kháng khuẩn, khử mùi tiêu diệt các vi khuẩn có hại; và những mùi khó chịu trong không khí như mùi thức ăn, mùi ẩm mốc . Sẽ không còn là nỗi lo cho gia đình bạn do có bộ lọc khử mùi diệt khuẩn. được tạo bởi carbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn và khử mùi rất tốt.

Vận hành êm ái độ bền cao

Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A - 4 lý do nên lựa chọn.

Máy lanh âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A Với chế độ hoạt động êm ái; với cánh quạt của máy được thiết kế với đường kính khá lớn. Đồng thời cánh quạt ở dàn ngoài được mô phỏng theo hình cánh chim nên làm giảm sự ma sát. Do đó thiết bị vận hành được êm ái, hạn chế tiếng ồn.

Với khả năng làm lạnh siêu nhanh trên máy lạnh điều hòa Sumikura APC/APO-H420/8W-A; máy sau khi khởi động sẽ cho hiệu suất làm lạnh rất nhanh kết hợp cùng 4 cửa gió. Nên có thể cảm nhận được gần như ngay lập tức luồng gió mát phân bố đều khắp phòng.

Trên đây là 4 lý do nên chọn Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-H420/8W-A; Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook