0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Panasonic 1 chiều inverter có tốt không?

Ngày Đăng: 08:31 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu máy điều hòa được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa âm trần panasonic mang lại cho người dùng thực sự là quá đặc biệt. Vậy dòng điều hòa âm trần Panasonic Inverter 1 chiều dùng có tốt không? Có nên mua điều hòa âm trần inverter của Panasonic không? Và giá thành của dòng máy này là bao nhiêu tiền?

Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhé!

1. Điều hòa âm trần Panasonic inverter 1 chiều có tiết kiệm điện không?

Câu trả lời là Có

Vì dòng máy điều hòa âm trần panasonic 1 chiều sử dụng công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh biến tần giúp điều chỉnh tốc độ của máy nén vaf giúp tiết kiệm hơn hẳn so với các dòng máy nén thông thường.

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa âm trần Panasonic inverter 1 chiều còn được trang bị công nghệ Economy giúp phát hiện số người có trong phòng để điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp qua đó giúp Panasonic inverter tiết kiệm tới 30% so với các máy âm trần thông thường của các hãng khác.

2. Khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần Panasonic inverter 1 chiều có tốt không?

So với các dòng máy điều hòa âm trần khác có mặt trên thị trường thì dòng điều hòa âm trần Panasonic được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh cùng hơi lạnh nhẹ nhàng không gắt và buốt như những dòng máy khác nên chỉ đứng sau thương hiệu đaikin. Chỉ với 1 nút nhấn trên điều hòa âm trần panasonic trong phòng khoảng 15 phút không gian sẽ đạt đủ lượng nhiệt độ cần thiết giúp giải tỏa đi các hơi nóng.

Ngoài ra đối với những không gian rộng vào những ngày ẩm ước bạn còn có thể bật chế độ khử ẩm bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

3. Khả năng lọc khí của điều hòa âm trần panasonic 1 chiều inverter có tốt không?

Với việc được trang bị lưới lọc kép cùng công nghệ lọc không khí Nanoe G thì điều hòa âm trần Panasonic 1 chiều inverter có được khả năng lọc bụi, khử khuẩn rất tốt luôn đem lại bầu không khí hết sức dễ chịu và thoáng đãng.

Ngoài ra, dòng máy âm trần của panasonic còn được tích hợp thêm màng lọc siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster giúp vô hiệu hóa các chất gây dị ứng, Virus và vi khuẩn nhờ kết hợp 3 tác dụng trong 1: khử tác nhân gây dị ứng, khử virus và khử vi khuẩn để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành

4. Giá điều hòa âm trần Panasonic inverter 1 chiều bao nhiêu tiền?

Với chất lượng mà dòng máy điều hòa âm trần của panasonic mang lại được đánh giá rất tốt là thương hiệu đứng thứ 2 trên thị trường giá điều hòa âm trần Panasonic inverter 1 chiều lại khá cao, thường dao động ở mức từ 20 triệu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook