0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió là gì , những ưu điểm so với các dòng điều hòa khác ?

Ngày Đăng: 09:07 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa âm trần nối ống gió là gì?

Điều hòa âm trần nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Như vậy, điều hòa âm trần nối ống gió cũng là một dạng của điều hòa âm trần (giấu trần), với những ưu điểm nổi bật:

– Thiết kế giấu trần, tiết kiệm diện tích phòng

– Dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa, điều hòa âm trần nối ống gió có khả năng làm mát không khí phòng rộng hoặc nhiều phòng cùng lúc

– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường.

2. Cấu tạo của điều hòa âm trần nối ống gió

– Dàn lạnh : Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần và có hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra – không khí đã được làm lạnh – có đồng thời nhiều đầu ra. Mỗi đầu ra được nối với 1 ống gió. Nhờ vậy, có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong ngôi nhà. Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

– Dàn nóng : Dàn nóng được lắp đặt ngoài trời, có dải công suất từ 9000BTU – 60.000BTU . Do đó, rất thích hợp lắp đặt cho phòng có không gian lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ cũng như các phòng trong gia đình.

3. Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa nối ống gió kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường.Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau

Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.

Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook