0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Daikin có công nghệ gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 08:47 21/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ nổi bật của nó mang lại nhé!

1. Tìm hiểu về Điều hòa nối ống gió ?

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin là một dạng điều hòa công nghiệp được thiết kế mẫu mã kiểu dáng đa dạng, thiết kế chìm trên trần nhà, được lắp đặt âm bên trên phía trần nhà, tăng tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

Với công suất lớn được lắp ở nhiều địa điểm khác nhau như trường học, hội trường hay các trung tâm thương mại, là lựa chọn hòan hảo cho mọi không gian sống.

Ngoài ra dàn lạnh của máy nằm khuất phía trong trần nhà, phần nhô xuống dười là phần mặt nạ. Mặt nạ của dàn lạnh nối ống gió có 1 cửa hút nằm ở giữa và miệng thổi bố trí ở nhiều phía. Máy có hệ thống thoát nước thải bơm tự động ra ngoài nên khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc như loại máy treo tường thông thường.

2. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Daikin có công nghệ gì nổi bật ?

+ Khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin với thiết kế cửa thổi linh hoạt thổi gió dạng cớ lớn giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

– Chức năng Powerful: sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

– Chế độ thổi gió dễ chịu: Đối với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc đem lại luồng gió dễ chịu sẽ có tác dụng rất tốt trong việc đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Nhờ có chức năng này Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dùng với luồng khí được thổi đều tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

+ Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

– Đây là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm đáng kể điện năng, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

– Chức năng ECO: Khi chức năng này kích hoạt chế độ Econo có thể hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

– Công nghệ cảm biến nhiệt: Công nghệ mắt thần thông minh của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin còn giúp cảm biến chuyển động của người dùng trong phòng. Khi không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C, hạn chế sự lãng phí điện.

+ Kháng khuẩn và khử mùi

– Phim lọc xúc tác quang: Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn này có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như khử mùi tối ưu, giúp cho người dùng luôn được an tâm hơn về sức khỏe của mình khi sử dụng máy.

– Phin lọc bụi: Có khả năng bắt giữ và lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ bây lơ lửng trong không khí đem lại cho người dùng bầu không khí trong lành và thoáng mát.

+ Lợi ích của nó mang lại

– Khi bạn cần một chiếc điều hòa có thiết kế hiện đại với phần máy được lắp âm vào tường giúp tăng thẩm mỹ cho không gian. Thì điều hòa âm trần nối ống gió Daikin là sự lựa chọn hòan hảo.

Điều hòa nối ống gió không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp nội thất và hệ thống đèn trong nhà, từ đó giúp thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn được làm mát.

– Nên mua điều hòa âm trần daikin khi bạn muốn căn phòng được làm mát nhanh đều và bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi,…Chiếc máy có thiết kế gọn nhẹ, không cần phải vệ sinh thường xuyên. Là sự lựa chọn cho mọi công trình.

Hy vọng với những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Cần thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook