0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió 18000btu có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 07:23 16/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và tham khảo Điều hòa âm trần nối ống gió 18000btu có những ưu điểm gì nhé

Điều hòa âm trần nối ống gió 18000btu là gì?

Điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU là một dạng của điều hòa nối ống gió, và có những đặc điểm nổi bật như sau:

Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng, thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tịc dưới 30m2

Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Diện tích lắp đặt phù hợp

Điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU là một trong những dòng điều hòa sang trọng, được sử dụng nhiều trong căn biệt thự khách sạn, và chung cư cao cấp. Tuy nhiên điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU phù hợp với không gian có diện tích từ 20m2 tới 30m2 những phòng có diện tích nhỏ mang đến cho bạn và gia đình không gian mát lạnh và dễ chịu giúp xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của những ngày nóng. Đối với những diện tích lớn hơn bạn nên chọn điều hòa ống gió có công suất lớn hơn để đảm bảo công suất làm lạnh hay sưởi ấm, giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Ưu điểm của điều hòa ống gió

Thiết kế mỏng thích hợp cho trần hẹp, tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Tuy nằm trong phân khúc dòng điều hòa công suất lớn thuộc dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều nhưng Điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU 1 được thiết kế khá mỏng, có thể dùng cho những không gian có trần hẹp. Ngoài ra, dàn lạnh được giấu hòa toàn vào trong trần chỉ có các cửa gió đưa luồng không khí mát ra bên ngoài giúp tôn lên sự tinh tế sang trọng cho không gian, giúp tiết kiệm không gian hơn.

Điều hòa âm trần nối ống gió 18000BTU được trang bị điều khiển tiện lợi có màn hình LCD cho hiển thị tất cả các thông số mà máy đang được cài đặt khi vận hành (nhiệt độ, chế độ hoạt động, chế độ cánh quạt, thời gian….) giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát máy tốt hơn. Ngoài ra, khi nhờ có chức năng tự động báo lỗi nếu sảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì với chiếc màn hình của chiếc máy sẽ hiện thị các mã lỗi từ hiển thị đó giúp thợ lắp đặt và bạn có thể nhận biết và nhanh chóng sử lý sự cố dễ dàng.

Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Vì dàn lạnh được lắp âm tường, còn trục đường ống giấu kín.

Thiết kế giấu trần, tiết kiệm diện tích phòng, không gian khi lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió.

Với sự phân bố đều hơi mát (nhờ vào việc chia các miệng gió), không khí trở nên thoáng đãng và không gây ra trạng thái shock nhiệt.

Không những thế, giá thành sản phẩm tương đối mềm, đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng.

Nhược điểm của điều hòa giấu trần nối ống gió

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, loại điều hòa này cũng có những hạn chế:

Khả năng lạnh lạnh tốt so với điều hòa bình thường. Nhưng trong không gian lớn và làm lạnh cùng lúc nhiều phòng nhỏ. Thì điều hòa âm trần nối ống gió 18000bu lại không đáp ứng được bạn nên dùng

Chỉ có thể đảm bảo cung cấp không khí thoáng mát tối đa cho 1 phòng diện tích nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook