0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nào tốt hơn : Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S hay Casper CC-18TL11

Ngày Đăng: 10:28 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với cùng công suất 18000BTU nên chọn điều hòa âm trần Casper CC-18TL11 hay điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S để sử dụng? Để giúp người dùng có được câu trả lời cho câu hỏi này dưới đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và phân tích các công nghệ trên hai mẫu điều hòa âm trần này trước:

1. Tìm hiểu và phân tích các công nghệ trên hai mẫu điều hòa âm trần:

* Tìm hiểu và đánh giá các công nghệ trên điều hòa âm trần Casper CC-18TL11 1 Chiều 18000Btu R410A

Trang nhã, hiện đại với màn hình hiển thị LED ở dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát. Bề mặt dàn lạnh điều hòa âm trần Casper CC-18TL11 được thiết kế khá thông minh với phần mặt pannel phủ một lớp sơn màu trắng làm nổi bật máy ở trên trần không gian, lại dễ lau chùi. Nhìn chung thì không có sự độc đáo nhưng lại phù hợp với nhiều không gian nên có thể chấm 8 điểm.

Casper CC-18TL11 có thiết kế cánh quạt gió cỡ lớn với 4 hướng thổi giúp đẩy xa luồng không khí một cách dễ dàng, từ đó làm tăng hiệu quả làm mát giúp hơi lạnh lan tỏa khắp phòng, tạo sự thoải mái cho tất cả các người dùng.

Điều hòa âm trần Casper sử dụng gas lạnh R410A, cùng máy nén độc quyền riêng mang tới hiệu suất làm mát tốt, đáp ứng nhu cầu làm mát tại nhiều căn phòng khác nhau vừa đảm nhận vai trò tiết kiệm điện hơn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng. Cùng việc trang bị cảm biến để máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ cũng như độ ẩm phù hợp với phòng khác nhau. Kèm theo đó là chế độ làm mát nhanh và chế độ thổi gió dễ chịu giúp làm lạnh nhanh và tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt. Ở khả năng làm mát của chiếc điều hòa âm trần casper 1 chiều CC-18TL11 có thể cho 7,5 điểm.

Và khả năng tiết kiệm tuy không được ứng dụng công nghệ inverter nhưng máy lạnh âm trần casper lại được trang bị chế độ chờ tiết kiệm điện. Theo tìm hiểu của chúng tôi, với chế độ này khi kích hoạt máy sẽ tự tối ưu khả năng làm mát của máy từ đó vừa giúp tiết kiệm vừa đảm bảo nhiệt độ luôn giữ ở mức ổn định. Cùng việc sử dụng gas lạnh R410A đây là dòng gas được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện. Ngoài ra, là dòng điều hòa âm trần Casper CC-18TL11 lại được lắp ráp bởi nhà sản xuất Thái Lan – vốn nổi tiên với khả năng tiết kiệm điện thì chúng ta có thể tin tưởng rằng điều hòa âm trần giá rẻ này cũng không tốn điện mấy. Phần này chúng tôi chấm cho 5 điểm.

Về công nghệ lọc không khí của điều hòa âm trần Casper 18000btu CC-18TL11 thì máy phát triển công nghệ lọc không khí Multi Filter AirFresh giúp lọc sạch các vi khuẩn, các hạt bụi lơ lửng trong không khí với kích thước từ 0.3 micromet trở lên. Điều này giúp phòng luôn có được sự thoáng đãng và trong lành. Kèm theo đó là chế độ tự làm sạch, điều này cho phép máy luôn được sạch sẽ trống bị vi khuẩn hay nấm mốc bám hay phát triển trên dàn lạnh. Nhìn chung có thể thấy phần này khá là tuyệt nên chúng ta sẽ cho 9 điểm.

Có thể thấy ở điều hòa âm trần Casper CC-18TL11 chúng ta đã đưa ra các phần tìm hiểu và công dụng của các công nghệ nổi bật trên sản phẩm này. Tiếp theo chúng ta sẽ chuyển sang phần tìm hiểu chiếc điều hòa âm trần Mitsu.

* Tìm hiểu và đánh giá các công nghệ trên điều hòa âm trần Mitsubishi Inverter FDT50VG/SRC50ZSX-S 2 Chiều R410A

Với công suất làm mát 18000btu, dòng điều hòa âm trần Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S inverter 2 chiều này vừa có thể đáp ứng nhu cầu làm mát, vừa có thể đáp ứng nhu cầu sưởi ấm cho các phòng có diện tích dưới 30m2 ở các vùng khí hậu miền Bắc nước ta. Với thiết kế đơn giản của mình Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S cũng dễ phù hợp với bất kỳ thiết kế phòng nào trên thị trường. Ở thiết kế có thể chấm cho sản phẩm này 7 điểm.

Thiết kế cũng tương đối đẹp nhưng về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội mang tới cho người dùng khả năng tiết kiệm điện tới 60% lượng điện tiêu thụ mỗi tháng. Nhờ áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng như công nghệ Inverter và công nghệ áp dụng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng, cảm biến nhiệt độ thông minh.

Đây là 3 trong số những công nghệ giúp điều hòa âm trần tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay trên các dòng máy inverter. Không chỉ vậy công nghệ inverter còn đem lại cho máy khả năng vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, tăng khả năng làm mát và tăng độ bền cho sản phẩm nữa. Phần này của chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi inverter FDT50VG/SRC50ZSX-S có thể chấm 10 điểm.

Về khả năng làm mát để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho người dùng sản phẩm điều hòa cassette âm trần Mitsubishi Heavy áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng. Với khả năng này, điều hòa của Mitsubishi Heavy sẽ phải hoạt động thật mạnh, thật nhanh để giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài dặt sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và êm ái hơn. Phần này cho 7 điểm.

Một điểm nổi bật nwa trên chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy FDT50VG/SRC50ZSX-S có tính năng lọc sạch mùi hôi cũng như vi khuẩn có hại cho sức khỏe nhờ tích hợp bộ lọc Solar Filter kết hợp cùng lồng quạt để chống khuẩn hiệu quả cho người dùng. Và với bộ lọc Allergen Filter có chức năng ngăn cản những tác nhân có khả năng gây nên mùi hoặc gây nên bệnh như phấn hoa, các yếu tố gây dị ứng… mang đến cho bạn không gian sống trong lành và an toàn mà không lo ngại gì về việc ảnh hưởng đến sức khoẻ. Phần này có thể chấm 9 điểm.

Điều hòa âm trần Casper CC-18TL11 hay Mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S tốt hơn ?

Kết luận: Nhìn chung Casper CC-18TL11 thích hợp với không gian của văn phòng, hay những diện tích thường có đông người hiện diện. Còn Mitsubishi Inverter FDT50VG/SRC50ZSX-S thích hợp với những gia đình hơn do máy trang bị công nghệ inverter đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook