0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần MITSUBISHI Heavy có tốt không?

Ngày Đăng: 05:22 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi Heavy là một trong trong những thương hiệu điều hòa được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam từ lâu và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu dòng máy điều hòa của MITSUBISHI Heavy có tốt không qua bài viết dưới đây.

1. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy xuất xứ từ đâu

Trên thị trường Việt Nam hầu hết tất cả các dòng máy điều hòa âm trần trên thị trường Việt Nam của Mitsubishi Heavy đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, do đó người dùng sẽ hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng điều hòa âm trần của thương hiệu Mitsubishi Heavy.

2. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy có tốt không?

Với khả năng làm làm lạnh vượt trội những chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy luôn được người dùng quan tâm và đánh giá cao về khả năng làm lạnh và độ bền của máy. Thêm vào đó, với sự đa dạng về công suất làm lạnh giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình.

So với các thương hiệu điều hòa âm trần khác trên thị trường thì thương hiệu điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy giá rẻ được trang bị khá nhiều những công nghệ hiện đại đem đến cho máy khả năng làm lạnh vượt trội và đảm bảo tiết kiệm điện tiệu thụ.

Đặc biệt hơn, những chiếc điều hòa âm trần mitsubishi còn được trang lưới lọc tiên tiến Solar Filter góp phần ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, mùi ẩm mốc,….đặc biệt lưới lọc này còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mang đến cho người dùng không khí trong lành và tươi mát để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Thêm vào đó nhờ áp dụng công nghệ AC PAM inverter giúp điều hòa Mitsubishi Heavy inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30% đến 70% điện năng so với các dòng máy âm trần thông thường khác trên thị trường.

Thêm vào đó, nhờ khả năng đảo gió thông minh và có các chế độ đảo gió tự động tiện ích giúp người dùng tự lựa chọn góc thổi chếch hay chính diện để khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái và trong lành.

Cuối cùng những chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy còn được thiết kế để nâng cao độ bền bằng việc trang bị thêm chức tự chẩn đoán lỗi thông minh giúp thợ lắp đặt hay người tiêu dùng c ó thể phát hiện được các lỗi mà điều hòa đang mắc phải.

3. Giá máy điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy

Hiện tại thì trên thị trường những dòng điều hòa âm trần mitsubishi Heavy có giá thành dạo động đối với 1 máy điều hòa âm trần mitsubishi Heavy 1 chiều 18000BTU có giá từ 21 triệu đổ xuống nằm trong phân khúc giá trung bình có chất lượng cực kì bền và ưu ái mà người dùng có thể mua được.

Nhìn chúng, Điều hòa âm trần MITSUBISHI Heavy là thương hiệu mà chúng ta có thể mua được. Mong rằng, với những thông tin mà Điện máy Thiên Phú đưa ra bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook