0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần LG có đặc điểm gì mới?

Ngày Đăng: 15:35 20/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần LG là sản phẩm điều hòa công trình được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn khá nhiều trong năm 2019, với nhiều tin tức cho rằng năm 2019 là 1 năm thảm hỏa của LG vì đã bán cháy khô điều hòa âm trần LG trong xưởng sản xuất đến nỗi không có 1 sản phẩm nào sót lại trong kho hàng. Vì vậy bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này và tìm hiểu lý do tại sao điều hòa âm trần lg giá rẻ bán chạy đến vậy nhé.

1. Tổng quát về dòng điều hòa âm trần LG.

Điều hòa âm trần lg hay còn được gọi là điều hòa cassette là dòng điều hòa công trình thường được sử dụng ở các trung tâm thương mại, ngân hàng, trung tâm vui chơi giải trí,… Năm 2020 điều hòa âm trần LG dự kiến tung ra thị trường hơn 100.000 chiếc điều hòa âm trần tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tại Việt Nam và tránh các dủi do hết hàng, cháy hàng như năm 2019.

Khách hàng thị trường toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều có cảm nhận chung là hài lòng về sản phẩm này vì LG luôn hướng đến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đúng là các hãng Hàn Quốc rất biết chiều chuộng khách hàng của họ.

2. Ứng dụng nhiều công nghệ thông minh hiện đại.

Điều hòa âm trần LG luôn được trang bị những nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc, giá thành hợp lí cùng các công nghệ làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và đặc biệt là công nghệ Inverter được áp dụng trên tất cả các dòng điều hòa âm trần lg giá rẻ hiện nay.

Điều hòa âm trần LG cũng được lựa chọn của khoảng 90% khách hàng quyết định mua điều hòa nhiều hơn gấp 50%, điều hòa âm trần đaikin khi được bán tại thị trường Việt Nam.

3. Sản xuất và bảo hành.

Điều hòa âm trần lg giá rẻ được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc hoặc Thái Lan. Đây là 2 quốc gia sản xuất điều hòa LG lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Châu Á. Tất cả điều hòa treo tường chính hãng LG đều có xuất xứ tại Thái Lan Hoặc Hàn Quốc.

Ngoài ra với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và 10 năm máy nén khí cũng cho thấy dịch vụ sau khi mua hàng của LG cũng hòan toàn muốn chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng. Lựa chọn Điều hòa LG là hòan toàn phù hợp và bạn sẽ không còn phải lăn tăn gì cả.

Hy vọng qua bài viết trên người tiêu dùng có thể hiểu thêm về những gì mà sản phẩm điều hòa âm trần lg mang lại. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook