0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần General giá rẻ chính hãng có tốt không

Ngày Đăng: 02:40 24/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa âm trần General là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Ấn Độ, được những người chuyên thi công những tòa nhà văn phòng, khách sạn,…ưu tiên lựa chọn sử dụng để đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ cho các không gian lớn này.

Vậy điều hòa âm trần General có tốt không? có nên mua máy điều hòa âm trần General? ..cùng Điện lạnh Thiên Phú tìm hiểu xem máy điều hòa âm trần General giá rẻ chất lượng có tốt như quảng cáo không nhé.

Đánh giá chất lượng máy điều hòa âm trần General

Với công nghệ sản xuất hiên đại từ Nhật Bản, và đặc biệt là của hãng điều hòa Fujitsu – thương hiệu điều hòa nội địa Nhật rất nổi tiếng với chất lượng làm lạnh và độ bền siêu tốt, nên máy điều hòa âm trần General cũng đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.

Điều hòa âm trần General giá rẻ làm lạnh tốt

Máy điều hòa âm trần General tạo ra được đặc tính điều khiển nhiệt độ 1 cách chính xác với bộ vi xử lý và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm. Duy trì được nhiệt độ trong phòng ổn định. Cơ chế Auto-Swing, góc thổi ra sẽ được hiển thị ở trên màn hình và nó có thể đạt được bất kỳ vị trí mong muốn nào.

– Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn bao giờ hết

Các dòng điều hòa âm trần General với công nghệ vi xử lý giúp người dùng có thể cài dặt nhiệt độ phòng chính xác tới 1 độ C với dải nhiệt ừu 18-30 độ C, do đó người dùng hòan toàn có thể đặt được mức nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

– Máy điều hòa âm trần General tiết kiệm điện

Kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần inverter và thế hệ gas làm lạnh mới R32 giúp các dòng điều hòa âm trần General inverter có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn những dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác treent hị trường

Ngoài ra, điều hòa âm trần General cũng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí sạch và mùi được kiểm soát giúp không gian phòng luôn thoáng và dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần cũng có hệ thống đèn báo thông minh, từ đó với những tình trạng vấn đề khác nhau bạn chỉ cần nhìn vào mã lỗi trên máy lạnh âm trần General là có thể biết được hiện trạng.

Điều hòa âm trần General giá bao nhiêu tiền

Hiện tại trên thị trường hãng điều hòa nổi tiếng của Ấn Độ General đã mang đến khá nhiều các model máy điều hòa âm trần khác nhau, với các mức công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

– Giá máy điều hòa âm trần General 18000btu

Với dòng điều hòa âm trần 18000btu có thể đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ cho những phòng có diện tích từ 20-30m2, giá máy lạnh âm trần General 1 chiều 18000btu dao động từ 22 triệu đồng, giá điều hòa âm trần General 2 chiều dao động từ 26 triệu đồng

– Giá điều hòa âm trần General 24000btu

Với mức công suất này, các dòng điều hòa cassette General có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng có diện tích từ 30-35m2, giá điều hòa âm trần General 1 chiều dao động từ 30 triệu đồng, trong khi đó với dòng điều hòa âm trần General 2 chiều bạn phải bỏ ra từ trên 35 triệu đồng.

– Giá máy lạnh âm trần General 36000btu

Máy điều hòa âm trần General 36000btu đáp ứng điều hòa nhiệt độ cho các phòng có điện tích từ 35-40m2, mức giá dao động từ 37 triệu đồng đối với dòng điều hòa 1 chiều, còn giá máy điều hòa âm trần General 2 chiều dao động từ 45 triệu đồng

Ngoài ra, ở mức công suất cao hơn, còn có các dòng máy điều hòa âm trần General 48000btu, 50000btu…đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng họp, nhà xưởng cỡ lớn…đương nhiên với mức công suất này mức giá điều hòa cassette General cũng đắt hơn.

Giá điều hòa âm trần General inverter cũng đắt hơn các dòng điều hòa thường từ 2-10 triệu đồng tùy từng mức công suất khác nhau

Chất lượng khá tốt, nhưng mức giá điều hòa âm trần General cũng không hề rẻ, dao động từ trên 26 triệu đồng đối với dòng điều hòa âm trần General 18000btu 1 chiều. So với thương hiệu điều hòa âm trần đaikin thì mức giá này tương đương, nhưng đắt hơn chút so với điều hòa âm trần LG, điều hòa âm trần Toshiba, điều hòa âm trần Funiki…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook