0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 17:11 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng điều hòa âm trần đaikin được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng, công nghệ, độ bền và dịch vụ bảo hành không chỉ vậy dòng điều hòa âm trần đaikin cũng có nhiều chủng loại máy đa dạng cho người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Máy điều hòa âm trần đaikin thuộc dòng cao cấp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua sử dụng để điều hòa nhiệt độ cho gia đình mình và các khu tập trung đông người. Do chất lượng làm mát của dòng điều hòa này rất phù hợp với các gia đình chất lượng làm mát tốt kèm các công nghệ bảo vệ sức khỏe rất hiệu nên rất được ưa chuộng.

So với những dòng điều hòa âm trần khác thì dòng điều hòa âm trần đaikin phù hợp với những nhu cầu như thế nào? điều hòa âm trần có tiết kiệm điện không?…cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Điều hòa âm trần đaikin 1 chiều, 2 chiều, inverter phù hợp với nhu cầu nào?

Nếu như đã tìm hiểu về điều hòa âm trần đaikin mà chưa chắc chắn có nên mua dòng điều hòa này hay không thì bạn chỉ cần nắm rõ nguồn góc xuất xứ của máy là có thể yên tâm lựa chọn. Với dòng điều hòa âm trần đaikin được rất nhiều người lựa chọn và được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 tại thị trường nước ta. Hầu hết các dòng điều hòa đaikin đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thai Lan, trong đó dòng điều hòa âm trần cũng thì cũng có một số nhập từ Maylaysia còn lại vẫn nhập từ Thái là chủ yếu.

Máy điều hòa âm trần đaikin có khá nhiều dòng sản phẩm như: FCQ, FCNQ, FFF…trong số đó dòng FCF là dòng sản phẩm mới ra trong năm 2020. Với chủng loại máy từ 1 chiều tới 2 chiều và inverter cho người dùng có thể lựa chọn dòng máy phù hợp với việc làm lạnh cho các căn phòng của từng cá nhân tại Việt Nam, chính vì thế đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo đối tượng.

Không chỉ thế, ở mỗi vùng, như miền Nam thì có thể chọn dòng điều hòa âm trần đaikin 1 chiều vì có thể làm lạnh tốt, tiết kiệm điện trong khi đó mức giá giữa dòng thường và inverter chỉ chênh nhau khoảng 1 -2 triệu so với những hãng khác thì chênh lệch khoảng 2-4 triệu.

Đối với nhu cầu sử dụng điều hòa ở miền Bắc hoặc các vùng núi cao thì rõ ràng, dòng điều hòa âm trần đaikin 2 chiều lại tỏ ra rất cơ động vì có thể vừa làm mát trong mùa hè nóng nực, vừa có thể làm ấm phòng trong mùa đông lạnh giá.

Đặc biệt bạn còn có thể lựa chọn giữa dòng thường và dòng tiết kiệm, nếu nhu cầu sử dụng máy liên tục trên 8 tiếng 1 ngày thì bạn có thể lựa chọn các dòng inverter để máy hoạt động tốt hơn. Còn với dùng cho gia đình không sử dụng thường xuyên thì các dòng thường sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn.

2. Điều hòa âm trần đaikin làm lạnh tốt

Điều hòa đaikin âm trần được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh vượt trội với chế độ làm lạnh Powerful giúp căn phòng có được mức nhiệt lý tưởng chỉ vài phút sau khi bật.

Với dòng điều hòa âm trần cassette nói về khả năng làm mát máy cho khả năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng treo trường do có thiết kế cánh quạt đảo gió cỡ lớn đa chiều, giúp phân bổ nhiệt độ lạnh/mát đều khắp phòng, giúp người trong phòng luôn cảm thấy dễ chịu.

Không chỉ thế, đối với các dòng trang bị máy nén biến tần inverter còn góp phần tiết kiệm điện tới 40% so với các dòng điều hòa khác và tăng khả năng làm mát, tăng độ bền bỉ và giúp máy vận hành êm ái hơn, ít sảy ra hư hỏng hơn so với dòng thường.

Một số lượng lớn người tiêu dùng còn thích tìm kiếm các dòng điều hòa âm trần cassette của đaikin đaikin trang bị công nghệ mắt thần thông minh do công nghệ này đem lại những ưu điểm rất tốt đảm bảo nhiệt độ và tránh thổi trức tiếp vào người dùng rất tốt cho gia đình có trẻ nhỏ và người già đó.

Giá điều hòa âm trần đaikin 1 chiều, 2 chiều, inverter bao nhiêu tiền?

Mặc dù có khá nhiều những ưu điểm vượt trội nhưng giá điều hòa âm trần đaikin lại khá cao so với các thương hiệu khác như điều hòa âm trần khác như Panasonic, điều hòa âm trần Toshiba, điều hòa mitsubishi âm trần…Giá điều hòa âm trần đaikin 18000btu 1 chiều giá dao động rẻ nhất từ 24 -28 triệu đồng, và càng công suất cao thì giá cũng tương tự tăng theo từng công loại máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook