0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Daikin 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V có công nghệ gì?

Ngày Đăng: 06:21 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần daikin 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V được thiết kế đặc biệt cho căn hộ , các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ, dòng sản phẩm điều hòa âm trần daikin inverter đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện.

Dưới đây là những công nghệ mới trên điều hòa âm trần daikin 2 chiều inverter:

Công nghệ ion bạc kháng khuẩn

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh : máng nước xả ion bạc ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn , nấm mốc gây ra mùi khó chịu và tắc nghẽn .( Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng , nhưng 2 đến 3 năm nên thay 1 lần ).

Cánh đảo gió không có gờ : Thiết kế mới của điều hòa âm trần daikin 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V giúp dễ dàng tháo lắp, vệ sinh lau chùi.

Phin lọc siêu bền : Được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn và chống mốc , ngay cả trong môi trường nhiều bụi , máy điều hòa phải hoạt động liên tục, phin lọc siêu bền chỉ cần vệ sinh 1 năm / lần.

Tiết kiệm năng lượng ngăn tình trạng quá lạnh

Nhận biết nhiệt độ sàn

Tiết kiệm năng lượng : Nhiệt độ gần người được tự động tính toán bằng cách nhận biết nhiệt độ sàn. khu vực xung quanh bàn chân không bị quá lạnh. Tiết kiệm năng lượng ngăn tình trạng quá lạnh :

Chức năng luồng gió tự động

Luồng gió trực tiếp : Với chế độ hướng gió tự động , các miệng gió được điều khiển mang lại luồng gió tối ưu khi phòng không có người .

Khi nhận biết có người : hướng gió chuyển sang cài đặt ” đảo gió ” để thổi gió mát đến người dùng.

Tiết kiệm năng lượng

Nhiệt độ gần người được tự động tính toán bằng cách nhận biết nhiệt độ sàn. khu vực xung quanh bàn chân không bị quá lạnh.

Công nghệ cảm biến Daikin

Cảm biến kép : Cảm biến kép và điều khiển luồng gió độc lập giúp cho việc kiểm soát luồng gió tối ưu một cách tự động

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần

Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

Điều hòa âm trần Daikin inverter FCF100CVM/RZA100BV2V dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Mặt nạ đa dạng đồng nhất với các công suất khác

Mặt nạ đa dạng tạo thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian của bạn. Ngoài ra mặt nạ đồng nhất với tất cả công suất của điều hòa âm trần daikin nên giúp tăng tính thẩm mỹ cho những không gian lắp nhiều model khác nhau.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Điều hòa cassette Daikin giá rẻ FCF100CVM/RZA100BV2V đã được nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook