0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần đaikin 18000BTU hay điều hòa âm trần panasonic 18000BTU tốt hơn?

Ngày Đăng: 11:13 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nằm trong phân khúc điều hòa cao cấp dòng điều hòa âm trần đaikin 18000BTU và điều hòa âm trần panasonic 18000BTU đều dòng điều hòa âm trần được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, bởi lẽ hầu hết 2 dòng máy này đều là công suất lớn được sử dụng tại các không gian rộng có diện tích dưới 35m2.

Để giúp người dùng có thể có được chọn lựa dễ dàng hơn dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra một số so sánh giữa 2 dòng máy để bạn chọn tham khảo!

So sánh thiết kế giữ điều hòa âm trần đaikin và panasonic

Để so sánh về thiết kế thì hầu hết các dòng điều hòa âm trần panasonic công suất 18000BTU đều được đánh giá cao về thiết kế đẹp hơn hẳn dòng đaikin. Các dòng máy panasonic đều sở hữu kiểu dáng sang trọng và cuốn hút với phần thiết kế pandel đẹp hơn giúp người dùng dàng phối với các không gian.

Còn các dòng máy đaikin chủ yếu tập trung vào chất lượng máy và công nghệ chứ ít tập trung vào thiết kế nên hầu hết các dòng máy âm trần đaikin đều có thiết kế không giá sang trọng.

So sánh khả năng làm lạnh/nóng nhanh

Hầu hết các dòng máy điều hòa âm trần đaikin chủ yếu tập trung vào công nghệ nên với khả năng làm lạnh vượt trội cùng hệ thống cửa thối gió 4 hướng dạng cỡ lớn giúp căn phòng đạt nhiệt độ một cách nhanh chóng hơn dòng panasonic.

Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh với hơi lạnh của đaikin thường dịu hơn không gắt như dòng panasonic nên hầu hết so về khả năng làm lạnh thì đaikin vượt trội hơn tuy không làm lạnh gắt nhưng hơi lạnh của dòng máy âm trần đaikin đều nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái hơn.

So sánh khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần 18000BTU đaikin và Panasonic

Cũng được trang bị nhiều những ưu điểm về công nghệ biến tần tiết kiện điện nhưng với thiết kế máy nén khác biệt hơn, dòng máy điều hòa âm trần Daikin luôn được đánh giá cao hơn máy âm trần Panasonic về khả năng tiết kiệm điện. Hầu hết các dòng máy âm trần inverter của đaikin đều hoạt động rất êm ái hầu như không tạo ra tiếng ồn. Đặc biệt các dòng máy âm trần daikin còn sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm hơn dòng panasonic.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa âm trần đaikin cũng được đánh giá cao hơn về khả năng hoạt động êm ái vùng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng cùng chế độ bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng đaikin khẳng định vượt trội hơn panasonic.

Trên đây là những thông tin so sánh về 2 dòng máy điều hòa âm trần đaikin và panasonic công suất 18000BTU mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook