0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Daikin 18000btu FCFC50DVM/RZFC50DVM có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:40 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông số kĩ thuật và tính năng

Điều Hòa Âm Trần Cassette Daikin Inverter 18000BTU 1 Chiều FCFC50DVM/RZFC50DVM thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Nhật Bản. Với mức công suất 18000BTU tương ứng với 2 HP phù hợp sử dụng cho các căn hộ có diện tích trung bình vào khoảng 25m2.Điều hòa âm trần Cassette Daikin phù hợp lắp đặt tại các văn phòng, nhà hàng,quán cafe ,các Shop thời trang có không gian vừa và nhỏ , mang lại cho khách hàng sự thoải mái , thoáng mát mà lại còn tiết kiệm điện và chi phí.

Thông tin nổi bật về điều hòa âm trần daikin 18000btu inverter FCFC50DVM/RZFC50DVM

Điều hòa âm trần cassette thổi đa hướng – Inverter tiết kiệm điện tiết kiệm điện hơn 30% so với dòng âm trần thường.Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt, được công bố ra thị trường vào đầu tháng 11/2019 tuy sinh sau đẻ muộn nhưng lại mang nhiều điểm nổi bật so với các sản phẩm trước đó.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Chế độ thoải mái

Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa âm trần Daikin.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn lạnh tinh tế, phù hợp với nhiều không gian

Chuẩn mực mới từ dàn lạnh điều hòa âm trần Cassette 1 chiều thổi gió đồng nhất 360 độTránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây raHướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đềuDễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặtKiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái. Thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất

Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

Dễ dàng bảo dưỡng

Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

Giá cả tốt hơn so với sản phẩm cùng dòng của âm trần daikin

Với tham vọng mang sản phẩm điều hòa cassette daikin đến gần hơn khách hàng, daikin có mặt trong mọi gia đình mà daikin đã đưa ra dòng sản phẩm giá tốt này. Với giá cả rẻ hơn so với dòng sản phẩn FCQ đang được phân phối mà chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo Daikin hi vọng dòng sản phẩm mới sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook