0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần của hãng nào được mọi người chú ý nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 05:38 02/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, máy lạnh âm trần hay máy lạnh cassette đang rất được ưa chuộng do tính tiện dụng, thẩm mĩ trong thiết kế không gian trong phòng. Máy lạnh âm trần thích hợp với những căn phòng lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Điều hòa âm trần là một trong những dòng điều hòa công suất lớn, phù hợp với việc làm lạnh ở những diện tích lớn như phòng học, phòng họp hoặc các phòng sinh hoạt chung với diện tích từ 30m2 trở lên do công suất của dòng điều hòa này là từ 18000BTU trở lên.

Mua điều hòa âm trần giá rẻ hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua cho mình chiếc điều hòa âm trần phù hợp.

Khi các sản phẩm điều hòa đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, và khi sản phẩm điều hòa treo tường không phục vụ được hầu hết yêu cầu của các công trình lớn, các dòng điều hòa thương mại được ra đời phục vụ được những yêu cầu khắt khe đó. Cùng tìm hiều về 1 số hãng điều hòa âm trần tại Việt Nam, sản phẩm điều hòa dùng để trang trí cho các nhà hàng, văn phòng và các căn hộ cao cấp.

Nói đến âm trần chúng ta đã hiểu loại điều hòa này có thiết kế dàn lạnh được đặt trong trần thạch cao, phù bên ngoài là mặt Panel dùng để trang trí và đảo hướng gió. Các sản phẩm điều hòa này thường có công suất lớn trải dài từ 12.000Btu – 120.000btu và có thể hơn thế nữa nếu khách hàng có nhu cầu.

Những khách hàng tìm đến sản phẩm điều hòa này thường là những khách hàng quan tâm đến hình thức rất nhiều, họ sử dụng điều hòa âm trần để trang trí căn phòng của họ thêm sang trọng. Việc lắp đặt điều hòa này cũng cần đặc biệt chú ý về yếu tố thẩm mỹ cũng như kỹ thuật.

Bởi việc điều hòa được cố định tại 1 vị trí trên trần là không thể thay đổi, và việc lắp đặt đúng quy trình và đảm bảo kỹ thuật là điều rất quan trọng. Việc sửa chữa phát sinh sẽ phải phá trần thạch cao rất tốn kém và ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng.

Ưu điểm của điều hòa âm tràn Mitsubishi heavy.

Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa máy lạnh này mang lại. Và với dòng điều hòa âm trần thì điều hòa âm trần Mitsubishi heavy được đánh giá đứng số 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh nhanh trong tích tắc công nghệ lọc không khí bằng hiện đại, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được Mitsubishi heavy ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Với các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy giá rẻ lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác, do đó, khiến không nhiều người tiêu dùng sử dụng. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật cao cũng là nhược điểm của dòng điều hòa âm trần Mitsubishi heavy.

Mitsubishi heavy trang bị những tính năng gì cho điều hòa âm trần?

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Chế độ tiết kiệm điện: Máy sử dụng gas R410A thân thiện với môi trương, có chức năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi bày trí trong phòng. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian như phòng ăn, quán cà phê, thư viện, nhà hàng, quán cà phê.

Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hạnh trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook