0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần có ưu điểm gì tốt hơn loại điều hòa treo trường

Ngày Đăng: 09:00 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần là một trong những dòng máy phổ biến được lắp đặt tại các tòa nhà, trung tâm, siêu thị mua sắm hoặc các trung tâm có diện tích lớn,….loại máy âm trần có khá nhiều các tính năng vuột trội như: làm mát hiệu quả cao; tiết kiệm điện; hoạt động bền,…Tuy nhiên. dòng máy treo trường cũng có ưu điểm vượt trội hơn cả dòng máy âm trần vậy trong 2 loại này loại nào có ưu điểm tốt hơn?

Để giúp bạn có được câu trả lời chính xác loại máy điều hòa âm trần và điều hòa treo trường loại nào tốt hơn? Dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú đưa ra giải đáp để bạn có được câu trả lời chính xác.

1. Tóm tắt ưu điểm của điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần giá rẻ có thiết kế kiểu hình vuông với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thêm nữa, thiết kế gọn gàng của máy giúp độ thẩm mỹ trong phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường. Nhờ đó, thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều.

Loại điều hòa âm trần có ưu điểm làm lạnh cực nhanh là ưu thế của loại điều hòa này có đến 4 cửa thổi gió với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng.

Thêm một ưu điểm nữa, đối với các phòng có diện tích rộng thì loại máy âm trần làm lạm tốt hơn hẳn và xử lý nhiệt ẩm đảm bảo hơn đem đến không khí đồng đều đến mọi không gian lạnh trong phòng.

2. Tóm tắt ưu điểm của điều hòa treo trường

Điều hòa treo tường là loại máy điều hòa có thiết kế kiểu hình nhữ nhật với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Loại máy có nhiều thiết kế kiểu dáng hơn cùng mẫu mã công suất đa dạng thuộc dòng máy dân dụng.

Với ưu điểm làm lạnh nhanh cho các không gian diện tích nhỏ loại điều hòa giá rẻ sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh nhanh, làm lạnh êm dịu, làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mát lạnh ổn định.

Thêm vào đó, hầu hết những loại máy được trang bị công nghệ inverter trên điều hòa treo tường thường đem lại khả năng tiết kiệm điện năng đến 20% điện tiêu thụ. Cùng với đó, những loại máy trang bị công nghệ này còn đem đến khả năng giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ sử dụng.

3. So sánh ưu điểm điều hòa âm trần và điều hòa treo tường loại nào tốt hơn?

Nhìn chung để so sánh về 2 dòng máy này loại nào cũng có ưu điểm riêng của mình. Đối với loại máy điều hòa âm trần Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên dòng máy này cũng tồn tại một số các khuyên điểm như so sánh về công nghệ lọc khí thì loại máy điều hòa treo tường vượt trội hơn hẳn vì loại máy treo tường thuộc loại dân dụng nên được cải tiến nhiều hơn.

Kết luận: khi chọn loại điều hòa bạn cần để ý đến không gian của phòng có kích thước bao nhiêu từ đó chúng ta sẽ cân và lựa chọn được loại máy thích hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook