0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Casper sử dụng có tốt và bền bỉ không ?

Ngày Đăng: 09:13 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong các loại điều hòa, máy lạnh hiện nay thì điều hòa âm trần là thiết bị được sử dụng phổ biến ở những nơi có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng hay tại các nhà hàng. Và bạn đang thắc mắc liệu rằng điều hòa âm trần casper làm lạnh có tốt không hay ổn không mà không biết nên tìm hiểu thông tin ở đâu để giải đáp thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Điều hòa âm trần Casper có từ đâu ?

Điều hòa âm trần Casper là một dòng điều hòa tới từ Thái Lan. Mặc dù mới được du nhập vào nước ta mới đây nhưng đã phần nào chiếm chọn được lòng tin của người tiêu dùng trong nước. Bởi vì đất nước Thái Lan nổi tiếng là nước được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị. Ngoài ra điều hòa âm trần Casper được khách hàng đánh giá là kiểu dáng thiết kế chắc chắn, dễ lắp đặt, hoạt động ổn định và êm ái, giá thành cũng phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Khách hàng nên lựa chọn những đại điểm cung cấp uy tín để có thể mua sản phẩm chính hãng của Casper, trải nghiệm chất lượng thực thụ và hưởng chế độ bảo hành chính hãng.

Hơn nữa điều hòa âm trần Casper giá rẻ khi nhập khẩu vào nước ta đều phải chải qua quy trình kiểm duyệt khắt khe và mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều là những sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, điều đó đảm bảo rõ nguồn gốc xuất sứ chính gốc cho sản phẩm. Vì vậy khi bạn mua một chiếc điều hòa mà có ghi nhà sản xuất là một nơi khác mà không phải Thái Lan thì chắc chắn sản phẩm đó là giả mạo, kém chất lượng. So với các hãng điều hòa âm trần giá rẻ khác có trên thị trường thì điều hòa Casper âm trần còn có bước tiến tiên phong trong việc sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R410A thay thế gas R22. Gas R410A có ưu điểm với hiệu suất làm lạnh nhanh hơn cùng với yếu tố tác động tới môi trường ở mức thấp hơn.

Đặc điểm của điều hòa âm trần Casper là gì ?

Kết nối linh hoạt điều hòa âm trần Casper có thể tương thích với nhiều địa hình lắp đặt khác nhau. Có thể lắp đặt ở những địa điểm nhiều bụi bẩn mà không lo lắng ảnh hưởng tới chất lượng làm lạnh của máy. Nhờ có công nghệ tự động làm sạch, đóng băng dàn lạnh sau đó làm nóng để băng tan cuốn theo bụi bẩn bám trên dàn lạnh. Thực hiện thường xuyên để đảm bảo dàn lạnh hoạt động 1 cách hiệu quả. Nổi bật là dòng điều hòa bảo vệ sức khỏe người dùng bởi được trang bị hệ thống máy lọc giúp lọc không khí trong sạch nhất bao gồm : màng lọc nano, máy lọc silver, carbon, bio… Mang lại cho bạn không gian thực sự trong lành, sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe.

Điều hòa âm trần giá rẻ của Casper 2019 được thiết kế có dải công suất rộng dao động từ 18000btu – 50000btu và tinh tế đến từng chi tiết dành riêng cho các khu hội nghị, văn phòng, khách sạn, siêu thị lớn. Với những nơi đông người thì điều hòa âm trần 4 hướng gió thổi sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người. Với thiết kế nhỏ gọn, máy điều hòa âm trần dễ dàng lắp đặt ở không gian có độ cao hẹp và điều chỉnh độ cao đơn giản chỉ cần thao tác xoáy vít. Bởi vậy điều hòa âm trần Casper thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng họp hay nhà hàng…vừa tiết kiệm được diện tích cho không gian lại vừa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Với những tính năng mà điều hòa âm trần mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Ngoài ra được đánh giá là dòng điều hòa thực sự bền nhờ được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, bảo vệ dàn khỏi những tác nhân gây hại giúp làm tăng tuổi thọ dàn cũng như duy trì hiệu suất làm lạnh. Phù hợp với cả nhũng vùng đại lý đặc biệt như vùng biển có lượng muối trong không khí hoặc mưa nhiều. Cùng với đó mặt Panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thôi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Với chất lượng máy ổn định và nhiều chức năng tiện tích phục vụ người cùng với mức giá phải chăng, điều hòa âm trần Casper sẽ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khá nhiều đối tượng khách hàng. Trở thành thương hiệu cạnh tranh hơn đối với đối thủ. Chắc chắc điều hòa âm trần Casper tiêu chuẩn Thái Lan sẽ không làm bạn thất vọng.

Điều hòa âm trần Casper hiện nay được trang bị những tính năng công nghệ nổi bật gì ?

Chế độ iFaver.Bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác, bạn chỉ cần kích hoạt lại iFavor để khôi phục chế độc của riêng bạn.

Cảnh báo lỗi.Khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của máy sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phụ dễ dàng và nhanh chóng.

Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu Ifeel.Điều khiển từ xa Casper được gán bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng ifeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Màng lọc ion bạc.Nhờ các Nano bạc trên màng lọc, các vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt.

Làm lạnh nhanh.Trong vòng chưa tới 30 giây, tính năng này sẽ giúp cho không gian phòng trở nên mát mẻ vô cùng nhanh chóng.

Cơ chế tự làm sạch.Nhờ quá trình trao đổi nhiệt, cơ chế tự làm sạch của điều hòa Casper sẽ được kích hoạt. Sau khi đóng băng và rã đông tự động, toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn ở bên trong dàn máy sẽ được làm sạch.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook