0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần Casper giải pháp điều hòa không khí cho mọi công trình

Ngày Đăng: 07:56 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan, nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ nên phù hợp với nhiều khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó chế độ bảo hành lâu dài cũng là một ưu điểm của thương hiệu điều hòa Casper.

1. Điều hòa âm trần Casper đa dạng công suất

Hiện nay trên thị trường, điều hòa âm trần cassette Casper có các model với dải công suất từ 18000btu đến 50000btu gồm cả model 1 chiều và 2 chiều. Các bạn có thể tùy chọn model phù hợp với không gian lắp đặt của mình.

Với những không gian nhỏ có diện tích từ 25 đến 30m2, các bạn có thể sử dụng điều hòa âm trần Casper 18000btu, ngược lại phòng có diện tích lớn như phòng họp, phòng làm việc các bạn có thể sử dụng điều hòa âm trần Casper 50000btu để có thể nhanh chóng làm mát cho phòng.

Khi lựa chọn điều hòa âm trần thì kích thước phòng là một yêu tố quan trọng để có thế tìm mua được máy điều hòa có công suất làm lạnh/sưởi ấm phù hợp. Do đó, các bạn có thể báo cho tư vấn viên diện tích phòng cần lắp đặt điều hòa âm trần để họ có thể tư vấn công suất máy phù hợp nhất.

2. Thiết kế hiện đại – Công nghệ tiên tiến

Điều hòa âm trần Casper với dàn lạnh được lắp đặt âm trong trần nhà nên không chiếm diện tích của không gian phòng. Bên cạnh đó, với mặt nạ vuông cùng 4 cửa thổi gió rộng cho phép điều hòa thổi gió lan tỏa đều khắp căn phòng một cách nhanh chóng.

Dàn nóng thế hệ mới của điều hòa âm trần cassette Casper có thiết kế nhỏ gọn vứng chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt giúp phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Hơn nữa, động cơ trên dàn nóng điều hòa âm trần Casper có hiệu năng cao và khả năng hoạt động êm ái.

Máy điều hòa âm trần cassette Casper được trang bị máy nén với công nghệ làm lạnh nhanh, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900r/phút chỉ trong 30 giây đầu tiên, giúp không khí mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian phòng.

Tuy thuộc dòng điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa âm trần Casper lại được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: Chế độ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, Chế độ bảo vệ quá tải, Công nghệ hộp điện chống cháy, được trang bị máy bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tj bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Máy điều hòa âm trần cassette Casper còn được trang bị hệ thống lưới lọc nhiều lớp gồm: Máy lọc Nano, máy lọc Sliver, Carbon, Bio… giúp ngăn chặn và loại bỏ bụi bẩn cùng những loại vi khuẩn có hại trong không khí.

Ngoài ra, điều hòa âm trần Casper giá rẻ sử dụng môi chất lạnh R410a cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, làm lạnh sâu hơn 1,6 lần so với môi chất lạnh R22 trước đây. Đồng thời gas R410a còn thân thiện với môi trường hơn và không tác động xấu tới tầng Ozone của trái đất.

3. Điều hòa âm trần Casper giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay điều hòa âm trần Casper 18000btu có giá giao động từ hơn 14 đến 15,5 triệu đồng, máy điều hòa âm trần Casper 50000btu có giá khoảng từ 31 đến hơn 33 triệu đồng. Tuy nhiên, giá thành có thể thay đổi tùy và thời điểm mà khách hàng mua hàng.

Tham khảo thêm: Cập nhật giá điều hòa âm trần Casper tháng 6-2020

Lưu ý, khi tìm mua điều hòa âm trần cassette Casper các bạn nên chú ý tới xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay, điều hòa âm trần Casper chỉ được sản xuất tại Thái Lan nên nếu bạn mua điều hòa âm trần Casper có xuất xứ khác thì đó là điều hòa giả, kém chất lượng và không nhận được chế độ bảo hành của hàng.

Để yên tâm khi mua điều hòa âm trần cassette cassette Casper các bạn nên tìm đến tổng kho điều hòa Casper hoặc các trung tâm điện máy có uy tín để có thể mua điều hòa âm trần Casper chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook