0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 9000btu nào tốt nhất nên mua?

Ngày Đăng: 04:43 21/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 9000btu có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Vì vậy mà việc lựa chọn được một chiếc điều hòa tốt, chi phí hợp lý là mong muốn của của mọi gia đình. Bài viết này sẽ giúp bạn với những máy điều hòa 9000btu tốt nhất nên mua.

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 13.900.000đ

FTKM25SVMV là điều hòa Đaikin 9000btu model 2018, và đây là chiếc điều hòa 9000btu đáng sở hữu nhất với khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng những tính năng công nghệ hàng đầu.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKM25SVMV nổi bật với thiết kế hiện đại với màu trắng tinh khôi kết hợp với góc cạnh, tạo nên nét thanh lịch cho sản phẩm này. Đây là một thiết kế hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất của căn phòng của gia đình bạn. Công suất 9000btu của chiếc điều hòa Đaikin này phù hợp với các không gian cá nhân như phòng ngủ riêng, phòng làm việc,…

Chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định khi được sử dụng công nghệ Inverter. Đặc biệt, lợi ích lớn nhất mà công nghệ này mang lại chính là khả năng tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng. Chiếc điều hòa Đaikin inverter này có hiệu suất tiết kiệm năng lượng được bộ công thương đánh giá là 7.40, đây là một con số rất cao so với con số trung bình khoảng 5.0 trên các dòng điều hòa khác.

Bên cạnh đó thì những công nghệ trên dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất:

– Chức năng Powerful làm lạnh nhanh tức thì giúp làm lạnh nhanh chóng vào những ngày nắng nóng.

– Cảm biến mắt thần Intelligent eye thế hệ mới tiết kiệm điện một cách thông minh cũng như vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho gia đình bạn.

– Kiểm soát độ ẩm tối ưu, hạn chế làn da khô ráp khi sử dụng điều hòa với tính năng cân bằng ẩm.

– Chế độ Quite vận hành êm ái, mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối.

– Thiết kế phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Dàn nóng được thiết kế lớn hơn so với đa số các điều hòa 9000btu khác để tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt và độ bền cho sản phẩm.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu

2. Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Giá bán: 9.990.000đ

SRK/SRC25ZSPS-S5 là dòng điều hòa Mitsubishi heavy 9000btu dòng máy 2 chiều, có thể vừa làm mát vừa có thể sưởi ám, sử dụng tối ưu trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 có thiết kế mới hòan toàn khác biệt so với kiểu dáng trước đây cua các dòng điều hòa Mitsubishi heavy, sang trọng hiện đại hơn, hiện đại hơn với đường gân khỏe khoắn và các góc bo của sản phẩm chắc chắn, màu trắng sáng bóng tinh tế. Với công suất 9000BTU của chiếc điều hòa này sẽ phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2: Phòng ngủ, phòng đọc sách…

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter được trang bị công nghệ DC PAM inverter làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số giúp làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định. Và đặc biệt là giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Nhờ được tích hợp cả 2 tính năng làm mát và sưởi ấm linh hoạt, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều này mang đến cho người dùng sự thoải mái trong cả thời tiết nắng nóng của mùa hè và lạnh giá của mùa đông.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Mitsubishi đến từ Nhật Bản này sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn:

– Làm lạnh nhanh / sưởi ấm hiệu quả nhanh chóng với công nghệ Jet Folow.

– Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi cùng hệ thống tự động làm sạch – máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, giúp điều hòa luôn khô ráo, tránh tình trạng nấm mốc.

– Chế độ hoạt động êm tạo không gian yên tĩnh, cho giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

– Điều hòa Mitsubishi Heavy sử dụng gas R410a hiệu suất làm lạnh cao & thân thiện với người dùng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5, 2 Chiều 9000Btu

3. Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8 gas R32

MSMT-10HRFN8 là điều hòa Midea 9000btu cao cấp nổi bật với thiết kế Thiên Nga cùng những tính năng và công nghệ hiện đại nhất từ hãng Midea giá rẻ.

Điều hòa Midea 9000 BTU 2 chiều Inverter MSMT-10HRFN8 có thiết kế vô cùng đẳng cấp và nổi bật bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế, mang vẻ đẹp uốn lượn tựa như thiên nha sẽ làm nổi bạn lên không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng công suất 9000 BTU, điều hòa Midea là sự lựa chọn phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Là một chiếc điều hòa Midea 2 chiều cao cấp, sở hữu công nghệ làm lạnh/sưởi ấm 2 bước nhanh chóng, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không khí mát lạnh đến nhiệt độ mong muốn, sau đó thổi nhẹ nhàng, để mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Midea inverter được tích hợp công nghệ inverter quattro giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, làm lạnh nhanh hơn, duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái hơn.

Là sản phẩm cao cấp, điều hòa Midea mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại hàng đầu:

– Công nghệ làm lạnh/ấm nhanh cho hơi lạnh thoải mát tức thì.

– Tính năng wifi, dễ dàng điều khiển bằng điện thoại mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

– Tính năng điều khiển, cân bằng độ ẩm không khí, bảo vệ da không bị khô ráp như khi sử dụng điều hòa giá rẻ thông thường.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8

4. Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Giá bán: 6.990.000đ

GH-09TL22 là máy điều hòa Casper 9000btu thuộc dòng La-Casper cao cấp đến từ hãng điều hòa của Thái Lan. Chiếc điều hòa này nổi bật với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn cho gia đình mình.

Điều hòa Casper thế hệ thứ 2 có thiết kế độc đáo thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ trước đó và cải tiến về thiết kế giúp tiết kiệm thời gian và số lượng nhân công lắp đặt đến 1 nửa do được giảm thiểu các ốc vít và thiết kế mặt dưới có thể tháo rời.

Là máy điều hòa Casper inverter được tích hợp công nghệ i-Saving tiên tiến, hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp gia đình bạn tối ưu hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Ngoài ra những tính năng trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều này cũng rất thông minh và tiện nghi, giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu cho dù trời nóng hay lạnh.

– Tính năng sưởi ấm phù hợp sử dụng vào những ngày mùa đông giá lạnh.

– Chức năng IFeel cảm biến thân nhiệt người dùng và điều khiển nhiệt độ phòng thông minh, mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn.

– Chức năng Iclean giúp điều hòa inverter luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Tính năng tự động báo lỗi thông minh, tiện lợi khi điều hòa gặp sự cố.

– Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn nóng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc điều hòa 9000btu tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook