0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 9000btu nào bán chạy nhất tháng 12/2019

Ngày Đăng: 07:53 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhiều người nghĩ rằng chỉ nên mua điều hòa vào mùa hè khi nắng nóng, tuy nhiên thực tế những tháng gần cuối năm mới là thời điểm hợp lý để mùa điều hòa với giá tốt nhất. Bên cạnh đó thì dòng điều hòa 2 chiều cũng là dòng sản phẩm bán chạy bởi miền Bắc đang vào mùa đông. Vì vậy hãy cùng điện máy Thiên Phú tổng hợp các model điều hòa 9000btu bán chạy nhất tháng 12/2019 nhé.

1. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK10YL-S5 Inverter 1 chiều

SRK10YL-S5 là một trong những máy điều hòa được yêu thích nhất nhờ thiết kế sang trọng nổi bật cùng những tính năng công nghệ hiện đại.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YL-S5 là chiếc điều hòa 1 chiều thuộc phân khúc sang trọng từ Mitsubishi Heavy. Chiếc điều hòa nổi bật với kiểu dáng sang trọng mang đường nét châu Âu, mang đến sự nổi bật cho không gian sống của bạn.

Cùng với đó là công suất của điều hòa Mitsubishi heavy 9000BTU sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn và vừa (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng học hay phòng làm việc cá nhân.

Thuộc dòng điều hòa inverter thế hệ mới, chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy inverter này mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các điều hòa thông thường. Cùng với đó máy hoạt động ổn định, bền bỉ và nhiệt độ luôn ổn định hơn, mang đến không gian thoải mái cho gia đình bạn.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Mitsubishi heavy:

– Chế độ Eco tiết kiệm điện khi trong phòng chỉ có ít người dùng.

– Kháng khuẩn khử mùi vượt trội với bộ lọc khử mùi Solar và bộ lọc khuẩn Enzyme.

– Thiết kế lồng quạt kháng khuẩn giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ.

– Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều đến từ một trong những hãng điều hòa hàng đầu Nhật Bản. Lựa chọn điều hòa SRK10YL-S5 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK10YL-S5 Inverter 1 chiều

2. Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ25TAVMV, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

“Ngôi nhà đẹp, cần nội thất đẹp”, điểm nổi bật của điều hòa Đaikin luôn là thiết kế đẹp và có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng, và phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Công suất điều hòa 9000BTU của chiếc điều hòa Đaikin inverter này phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2, mang đến một không gian mát mẻ, dễ chịu cho gia đình bạn vào những ngày thời tiết oi bức.

Điều hòa Đaikin 9000btu được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không inverter thông thường, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin:

– Làm lạnh nhanh tức thì chỉ sau 1 nút bấm với tính năng Powerful.

– Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện với chế độ tiết kiệm điện một người dùng Econo.

– Chế độ gió dễ chịu ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ.

– Máy sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

ATKQ25TAVMV là điều hòa Đaikin 1 chiều thuộc dòng sản phẩm mới nhát 2019 của Đaikin được sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế nổi bật, tính năng hiện đại, cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đây cũng là một trong những máy điều hòa 9000btu được nhiều gia đình lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter ATKQ25TAVMV, 1 Chiều 9000Btu

3. Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu Gas R410A 2 Chiều IH-09TL22

Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 2 Chiều IH-09TL22 thuộc dòng Concord, nổi bật với thiết kế nguyên khổi đặc trưng của điều hòa Casper. Cùng với đó là những điểm nhấn đường vân và các góc máy bo tròn sẽ mang đến nét sang trọng, mới mẻ cho không gian sống của bạn.

Là sản phẩm thuộc dòng điều hòa Casper 2 chiều, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này trong những điều kiện thời tiết khác nhau, làm mát khi trời nóng, sưởi ấm khi trời lạnh.

Điều hòa Casper 9000btu sẽ phát huy tối đa khả năng làm mát/sưởi ấm của mình trong những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Những tính năng nổi bật mà bạn có thể sở hữu khi lựa chọn điều hòa Casper IH-09TL22:

Điều hòa Casper inverter sở hữu công nghệ i-Saving tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm, duy trì nhiệt độ ổn định.

– Tính năng i-feel mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong khi ngủ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ dựa vào cảm biến thân nhiệt thông minh.

– Tự làm sạch thông minh i-Clean giúp điều hòa khô ráo, sạch sẽ, tránh nấm mốc phát triển.

– Khả năng vận hành êm với độ ồn chỉ 20dB.

– Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng bền bỉ, trao đổi nhiệt nhanh hơn.

Là một trong nhưng máy điều hòa giá rẻ dòng 2 chiều nổi bật nhất ở mức công suất 9000btu, chiếc điều hòa này phù hợp với các gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi, đảm bảo sự thoải mái quanh năm và tiết kiệm điện cho gia đình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 2 Chiều IH-09TL22

4. Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8 gas R32

Điều hòa Midea 2 chiều Inverter 9000 BTU MSMT-10HRFN8 có thiết kế vô cùng đẳng cấp, mang vẻ đẹp uốn lượn tựa như thiên nha sẽ làm nổi bạn lên không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng công suất 9000 BTU của điều hòa Midea là sự lựa chọn phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Đối với những vùng khí hậu 2 mùa rõ rệt là mùa lạnh, mùa nóng như miền Bắc Việt Nam thì chiếc điều hòa Midea 2 chiều này là một sự lựa chọn lý tưởng, đáng cân nhắc để có được sự thoải mái, dễ chịu.

Nhờ được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro hiện đại trong vận hành, điều hòa Midea 9000btu không chỉ mang đến khả năng vận hành cực êm ái, nhanh chóng mà nó còn giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 60% chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Tính năng nổi bật trên điều hòa Midea inverter cao cấp:

– Công nghệ Cooling Comfort làm lạnh thông minh 2 bước – Cool Boost & Silky Cool.

– Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling, cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần.

– Điều khiển mọi lúc, mọi nơi bằng smartphone vô cùng tiện lợi.

– Hoạt động im ắng với độ ồn chỉ 19.5 dB cho bạn giấy phút nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt vời.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa inverter cao cấp, thiết kế độc đáo cùng mức giá phải chăng thì đây là lựa chọn rất đáng dể bạn cân nhắc.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8

Mỗi sản phẩm lại nổi bật với những đặc tính riêng mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Hy vọng những gợi ý trên của điện máy Thiên Phú đã giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook