0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 9000 BTU nào tốt nhất để bảo vệ sức khỏe?

Ngày Đăng: 06:48 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc điều hòa bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình sẽ trược trang bị những công nghệ thanh lọc không khí hiệu quả, hoạt động êm ái, làm lạnh dễ chịu. Vì vậy nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ hoặc cần bảo vệ sức khỏe tốt hơn cần lựa chọn một chiếc điều hòa 9000 BTU tốt nhất thì hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV là dòng điều hòa Đaikin cao cấp duy trì độ ẩm tối đa của Đaikin với màu trắng tinh khôi kết hợp với góc cạnh thiết kế tinh xảo tạo nên nét thanh lịch cho sản phẩm này. Đây là một thiết kế hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất của căn phòng. Công suất 9000btu phù hợp với các không gian cá nhân như phòng ngủ riêng, phòng làm việc,…

Đây là một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng so với điều hòa thông thường được bộ công thương đánh giá là 7.40, đây là một con số rất cao so với con số trung bình khoảng 5.0 trên các dòng máy lạnh khác.

Điều hòa Đaikin 9000 BTU cao cấp này được trang bị những tính năng mang đên sự thoải mái và bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng:

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort ứng dụng gió thoải mái Coanda kết đổi chế độ thổi gió 4 hướng đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng tránh tình trạng ngột ngạt hay cảm giác lạnh buốt.

Cảm biến mắt thần thông minh Intelligent eye thế hệ mới trên điều hòa Đaikin tự động nhận biết được chuyển động của người trong phòng để điều chỉnh tăng 2 độ C giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể và mang lại cảm giác thoải mái.

Chế độ kiểm soát độ ẩm tối ưu của máy giúp hạn chế làn da khô ráp khi sử dụng điều hòa.

Chế độ Quite vận hành êm ái mang lại giấc ngủ yên tĩnh, thoải mái.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virus, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV 9000Btu

2. Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Điều hòa Gree Inverter 9000 BTU GWC09FB-K6DNA1W là máy điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kết hợp với những đường cong tinh tế sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn thêm nét hài hòa.

Công suất 9000 BTU của máy sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng học nhỏ, phòng họp nhóm,…

Điều hòa Gree inverter được trang bị máy nén hoạt động với cơ chế đặc biệt giúp máy hoạt động với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.8 kW/h, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn, cùng với đó máy cũng sẽ hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định.

Một số ưu điểm của máy giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn:

Công nghệ lọc không khí Cold Plasma của điều hòa Gree trung hòa lên đến 90% vi khuẩn, khử mùi hôi rất hiệu quả và phóng vào không khí các ion âm, tạo ra sự tươi mát tự nhiên tuyệt vời kết hợp với Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như vi khuẩn tụ cầu, liên cầu….trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

Cảm biến nhiệt độ I – feel trên điều hòa Gree 9000 BTU tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để khu vực này có không khí mát lạnh thoải mái nhất.

Máy sử dụng gas R32 an toàn cho sức khoẻ, bảo vệ tốt cho môi trường, tránh gây thủng tầng ozon.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W 9000Btu

3. Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-Z9VKH-8, 2 Chiều 9000Btu Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 là điều hòa Panasonic 2 chiều, công suất 9000 BTU, Inverter sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Chiếc điều hòa cao cấp này phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Công suất hoạt động mạnh mẽ 9000 BTU giúp điều hòa làm lạnh căn phòng nhanh chóng mà bạn không phải chờ đợi lâu. Với công suất này, điều hòa phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Máy được trang bị công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu.

Ưu điểm nổi bật nhất của máy là công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nanoe-G có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung quanh bạn. Thêm vào đó, các phân tử Nanoe-G còn giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng sạch sẽ, khí lạnh trong lành, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Điều hòa 2 chiều vừa có tính năng làm lạnh vừa có tính năng sưởi ấm giúp căn phòng của bạn luôn có được sự thoải mái suốt 4 mùa trong năm.

Điều hòa Panasonic 9000 BTU này còn có thiết kế cánh đảo gió Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng và gió thổi dễ chịu với luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà bạn sử dụng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-Z9VKH-8 9000Btu

Hy vọng 3 chiếc điều hòa chất lượng từ 3 thương hiệu điều hòa lớn trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook