0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 2 chiều Panasonic giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 13:53 21/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một thương hiệu điện máy lớn ở Việt nam và phổ biến với các sản phẩm chất lượng đặc biệt ở mảng điều hòa không khí. Với một số đặc điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, tự động kiểm soát nhiệt độ…thì điều hòa Panasonic đã trở nên thân thuộc và phổ biến với mọi ngôi nhà. Điều hòa Panasonic có hai loại là dòng điều hòa một chiều với chức năng chính là làm mát và điều hòa 2 làm mát và sưởi ấm dùng cho cả mùa đông hay mùa hè. Hôm nay điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn dòng điều hòa 2 chiều cảu Panasonic xem có gì đặc biệt nhé.

Điều hòa Panasonic 2 chiều được thiết kế trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất với sắc trắng trang nhã, máy điều hòa 2 chiều Panasonic hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo cho không gian của gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng. Và đặc biệt với nhiều công suất khác nhau thì bạn hòan toàn có thể lắp đặt ở bất cứ không gian nào mà mình muốn như: Phòng ngủ, lớp học, văn phòng…hay thậm chí cả hội trường lớn. Nó không chỉ là sự tiện nghi mà còn tạo nên một sự sang trọng nhất định cho ngôi nhà của bạn.

Việt Nam là một nước khí nhật nhiệt đới gió mùa với bốn mùa trong năm là xuân, hạ, thu và mùa đông, nhưng đặc trưng nhất vẫn là 2 kiểu thời tiết nóng và lanh. Nóng vào vùa hạ và lạnh vào mùa đông. Với một chiếc điều hòa 2 chiều với hai tính năng lớn là làm mát và sưởi ấm là điều rất tiện nghi cho người sử dụng. Bạn hòan toàn có thể có một cuộc sống thoải mái giữa những ngày hè oi bức hay cả những ngày đông lạnh giá.

Từ lâu kinh tế đã là chủ lực, ảnh hưởng trực tiếp và chi phối đời sống của chúng ta. Cuộc sống hối hả luôn phải xoay quanh cơm, áo, gạo, tiền và việc lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả là điều vô cùng cần thiết vì nó không chỉ ảnh hưởng phần nào đến kinh tế gia đình mà còn nguồn lực quốc gia. Ngoài việc mang đến khả năng vận hành êm ái với nhiệt độ vô cùng ổn định, công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic còn nhanh chóng làm lạnh phòng tức thì ngay sau khi bật máy nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể giúp cho gia đình bạn không còn tốn quá nhiều chi phí hàng tháng. Bạn hòan toản thoải mái sử dụng mà chẳng phải lo nghĩ.

Xã hội phát triển kéo theo sự ô nhiểm môi trường, ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng và nó ảnh hưởng rất nghiệm trọng đến đời sống sức khỏe của chúng ta. Với điều hòa Panasonic, bạn sẽ luôn được tận hưởng những luồng khí trong lành, sạch sẽ và mát lạnh nhất, nhờ công nghệ lọc không khí tân tiến Nanoe-G. Máy điều hòa 2 chiều Panasonic có khả năng giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ nhờ vào Nanoe-G, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trước sự khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt giữa mùa hè oi ả và nóng nực ngoài trời. Việc tận hưởng một làn gió mát khi bước vào phòng là một điều sảng khoải. Tính năng iAuto trong ở điều hòa Panasonic làm lạnh căn phòng nhanh chóng trong tích tắc. Chỉ với một nút bấm iAuto đơn giản trên remote, điều hòa ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động lên đến 15%, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn không phải tốn thời gian chờ đợi lâu nữa.

Với tính năng thổi gió dễ chịu, chiếc điều hòa này sẽ hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người như các dòng điều hòa thông thường khác, giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ, dễ chịu và bảo vệ cho người lớn tuổi cũng như trẻ em trong gia đình khỏi nguy cơ bị cảm lạnh.

Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc điều hòa như ý muốn, mỗi dòng thì đều có những ưu và nhược điểm riêng song những lợi ích mà điều hòa không khí mang lại cho chúng ta là không thể phủ nhận. Đến đây chắc hẳn bạn đã có những suy nghĩ và đánh giá của riêng mình. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook