0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì tạo nên sự thu hút về chiếc Smart tivi Casper 4K 58 Inch 58UX5200 với người dùng?

Ngày Đăng: 08:42 08/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 4K 58 Inch 58UX5200 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc tivi này với thiết kế đậm chất nghệ thuật; cùng nhiều công nghệ và những tính năng thông minh được tích hợp, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện nay, chiếc Smart tivi Casper 58 inch 58UX5200 đang là một trong những dòng tivi Casper cao cấp; được rất nhiều người tiêu dùng săn lùng và lựa chọn. Dù đã được xuất hiện trên thị trường khá lâu; nhưng sự yêu thích của người tiêu dùng vẫn chưa hạ nhiệt. Nếu bạn đang có ý định chọn mua nhưng vẫn chưa nắm rõ thông tin về dòng sản phẩm này; thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1.Thiết kế mỏng tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao

Điều gì tạo nên sự thu hút về chiếc Smart tivi Casper 4K 58 Inch 58UX5200 với người dùng?

Smart tivi Casper 4K 58UX5200 có đường nét thiết kế rất sắc sảo, viền màn hình với tông màu đen làm chủ đạo trông rất tinh tế; cùng màn hình siêu mỏng hiện đại, giúp cho nội dung được hiển thị trên khung hình trở nên nổi bật; hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chân đế chữ V úp ngược, giúp bạn bố trí thiết bị ổn định, đứng vững chắc trên mọi mặt phẳng như kệ, tủ.

Kích thước Smart tivi Casper 58UX5200 là 58 inch không quá lớn; vừa vặn cho mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ….. Bạn cũng có thể tháo rời chân đế và lắp đặt treo tường, sẽ tiết kiệm khá nhiều diện tích; mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

2.Hình ảnh chân thực, sắc nét tạo nên từ những công nghệ bậc nhất hiện nay

Điều gì tạo nên sự thu hút về chiếc Smart tivi Casper 4K 58 Inch 58UX5200 với người dùng?

Nhắc đến tivi, thì vấn đề chất lượng hình ảnh hiển thị luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Và để tạo nên được hình ảnh có chất lượng tốt nhất; Casper đã trang bị cho chiếc Smart tivi Casper giá rẻ này, những công nghệ sau:

Hình ảnh siêu sắc nét gấp 4 lần nhờ độ phân giải 4K

Độ phân giải 4K có trên chiếc tivi Casper 58 inch 58UX5200 được cho là một trong những công nghệ tiên tiến nhất; được hãng Casper tích cực trang bị trên các dòng sản phẩm Smart tivi hiện nay.

Độ phân giải này sở hữu tới hơn 8 triệu điểm ảnh; từ đó có thể thấy rằng độ sắc nét trên chiếc tivi Casper giá rẻ này gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Người xem sẽ chiêm ngưỡng hình ảnh có chất lượng siêu chân thực, sắc nét; rõ ràng đến từng chi tiết.

Chất lượng hình ảnh, màu sắc sống động vượt trội với Công nghệ HDR

Sở hữu công nghệ HDR trên tivi Casper 4K 58UX5200 là công nghệ góp phần tăng thêm sự sinh động; hấp dẫn hơn cho hình ảnh hiển thị. Với công nghệ này, các hình ảnh sẽ được hiển thị một cách chân thực nhất; người xem sẽ phải choáng ngợp vì hình ảnh rất tự nhiên không khác gì ngoài đời thật.

Điều gì tạo nên sự thu hút về chiếc Smart tivi Casper 4K 58 Inch 58UX5200 với người dùng?

Hệ thống âm thanh lôi cuốn với công nghệ âm thanh Dolby Audio

Hãng Casper không ngừng đổi mới, nâng cấp và hoàn thiện các sản phẩm của mình. Với công nghệ âm thanh Dolby Audio tân tiến nhất hiện nay; người nghe sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh với những làn âm phát ra cực bùng nổ và mạnh mẽ; tạo nên sự cuốn hút không muốn buông rời.

Đặc biệt hơn thế, với công nghệ âm thanh trên tivi Casper 4K 58 inch 58UX5200 này; giúp cho người nghe được tận hưởng những bản nhạc sâu lắng, sôi động rõ nét hoàn hảo theo từng chi tiết hiền thị trên màn ảnh.

Giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng với hệ điều hành Linux

Điều gì tạo nên sự thu hút về chiếc Smart tivi Casper 4K 58 Inch 58UX5200 với người dùng?

Với giao diện của hệ điều hành Linux, được sắp xếp ứng dụng một cách rất gọn gàng; người dùng không những dễ dàng sử dụng, mà còn bị mê hoặc trong kho ứng dụng giải trí phong phú; một số ứng dụng có thể kể đến như: Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui…..

Mặt khác, với hệ điều hành này nó còn giúp giảm tải dung lượng ghi nhớ của thiết bị; hạn chế tối đa việc bị virus tấn công, mang đến cho người dùng một trải nghiệm mượt mà nhất sau thời gian dài sử dụng.

Với thiết kế ấn tượng, cùng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, âm thanh cao cấp; và những tính năng thông minh được tích hợp. Chiếc tivi Casper 58 inch 4K 58UX5200 này; sẽ là một chiếc tivi đáng để cho bạn trải nghiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook