0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 02:56 09/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế gọn gàng với kiểu dáng chữ nhật đứng

Cũng tương đối khác biệt so với một số dòng tủ đông thông thường, sản phẩm tủ đông Denver AS 369MD có kiểu dáng chữ nhật đứng giống như chiếc tủ lạnh. Nó sẽ đảm bảo không mất quá nhiều diện tích đặt và chiều cao vừa phải khá tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, chiếc tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ Mỹ do vậy về độ bền, độ chất lượng sẽ khá đảm bảo. Nếu chỉ sử dụng mới mục đích cấp đông thì đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng bởi nó chỉ có một ngăn đông với dung tích chứa 200 lít, khá đảm bảo cho việc dự trữ.

Đặc biệt bên trong tủ đông dàn đồng Denver này có tới 6 ngăn đông được chia đều giúp bạn phân loại và có thể để các loại thực phẩm vào từng ngăn, tránh lẫn lộn. Điều này sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng bởi sẽ không mất quá nhiều thời gian hay không tốn quá nhiều điện khi phải mở tủ quá lâu để tìm kiếm.

Tủ đông Denver với khả năng giữ nhiệt ổn định

Để cấp đông, cũng như giúp thực phẩm luôn được tươi ngon sẽ cần đảm bảo một lượng nhiệt đủ và ổn định, sự bay hơi, thất thoát nhiệt không chỉ ảnh hưởng với chất lượng đồ dùng mà nó còn gây hao tốn điện. Ngoài ra sự chênh lệch về lượng nhiệt giữa môi trường và bên trong tủ quá cao cũng là một nguyên nhân gây lãng phí, khi tủ phải chạy liên tục.

Bằng việc trang bị thành trong khá dày bởi vậy tủ đông Denver 1 ngăn AS 369MD sẽ hạn chế sự thất thoát nhiệt ra môi trường, đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định, đều đặn. Phần lòng tủ cũng có khả năng chống dính tốt, vì vậy hiện tượng bám dính sẽ được cải thiện đáng kể, tiện lợi hơn khi vệ sinh.

Với ngăn đông của chiếc tủ đông Denver giá rẻ AS 369MD thì nhiệt độ sẽ luôn đảm bảo đạt từ 0 tới -18 độ, phù hợp để cấp đông đối với mọi loại thực phẩm tươi sống. Với mức nhiệt ổn định, thực phẩm sẽ không bị phân hủy, vẫn giữ nguyên được hàm lưỡng dưỡng chất vốn có, tốt cho người dùng.

Dàn lạnh hợp kim bằng đồng, mang tới hiệu quả cao

Để giúp tăng cường khả năng làm lạnh, cũng như giúp nhiệt độ luôn đảm bảo ổn định, hiệu quả, tủ đông Denver 1 ngăn dàn đồng AS 369MD đã sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất. Tuy có giá thành cao hơn so với loại tủ dàn nhôm nhưng hiệu quả là khá rõ rệt.

Tủ đông Denver dàn đồng cơ bản sẽ giúp nhiệt độ bên trong tủ đạt mức cài đặt nhanh chóng hơn, thực phẩm sẽ được đảm bảo vệ tốt hơn trước sự thay đổi nhiệt độ bên ngoài. Dàn lạnh bằng đồng cũng góp phần tiết kiệm điện cho gia đình bạn, giảm bớt được nỗi lo về kinh tế.

Không những vậy chiếc tủ đông Denver AS 369MD có sử dụng dung môi R600a góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường, ngăn ngừa tình trạng hiệu ứng nhà kính đáng báo động. Bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ cuộc sống của chúng ta bởi vậy việc lựa chọn sản phẩm này là vô cùng chính xác.

Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 369MD 1 Ngăn Đông 200 Lít thu hút người tiêu dùng bởi nó có thiết kế tiện gọn, khả năng chứa tốt với các ngăn riêng biệt, cũng như hiệu quả lưu giữ thực phẩm được lâu bền, ổn định luôn tươi ngon.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook