0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến tủ đông Denver 1 ngăn AS 428MDI thu hút người dùng?

Ngày Đăng: 05:36 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

AS 428MDI với thiết kế 1 ngăn đông gọn gàng

Nếu chỉ cần sử dụng với mục đích cấp đông thì chắc hẳn chiếc tủ đông Denver AS 428MDI sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm chỉ có 1 ngăn cấp đông với dung tích 250 lít và bên trong cũng có giỏ treo giúp bạn có thể đặt những loại thực phẩm sử dụng ngay vô cùng tiện lợi.

Bên ngoài trông tủ đông Denver 1 ngăn AS 428MDI khá gọn gàng, nhỏ gọn với màu vàng đồng sang trọng, nó giúp bạn dễ dàng đặt tại nhiều vị trí khác nhau, đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích, tạo được nét hài hòa nhất định. Có kích thước nhỏ, cũng như có 1 ngăn chứa nên tủ cũng chỉ có 1 cánh mở dạng vali khá tiện lợi.

Đặc biệt tủ cũng có lớp thành tương đối dài có khả năng các nhiệt rất tốt, bên trong lòng tủ là INOX Super Nano kháng khuẩn với một lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe. Chất liệu INOX cao cấp đã được kiểm chứng với độ bền và khả năng dẫn nhiệt cao hơn nhiều lần so với lòng chống dính thông thường.

Tủ đông Denver AS 428MDI có dàn lạnh bằng đồng

Có thể bạn chưa biết với việc sử dụng dàn lạnh bằng hợp kim đồng thì hiệu quả của nó sẽ vô cùng đảm bảo với sự vượt trội hơn so với dàn lạnh nhôm. Sự trang bị này sẽ giúp tủ đông Denver giá rẻ AS 428MDI tăng hiệu quả làm lạnh với thời gian nhanh chóng hơn, nhiệt độ làm lạnh được đảm bảo tăng cường chất lượng, độ tươi ngon của đồ dùng bên trong.

Thêm vào đó, dàn lạnh bằng đồng sẽ khiến tủ đông Denver 1 ngăn AS 428MDI tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường. Nó sẽ có độ bền đảm bảo, giúp vận hành êm ái và ổn định, người dùng sẽ có được hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Tủ đông Denver dàn đồng AS 428MDI sẽ đảm bảo mức nhiệt bên trong luôn được duy trì ở mức từ – 18 cho tới 0 độ, đảm bảo được sự tươi ngon của thực phẩn dù có thời gian bảo quản lâu dài hay ngắn hạn. Tủ cũng có nút điều chỉnh phía ngoài giúp bạn dễ dàng chỉnh các mức công suất hoạt động, đảm bảo phù hợp với khối lượng đồ bên trong hay nhiệt độ bên ngoài.

Tủ đông Denver AS 428MDI có giá cả hợp lý bảo hành tốt

Giá thành chắc hẳn cũng phần nào ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn đến từ người tiêu dùng và một điều khiến tủ đông dàn đồng Denver AS 428MDI thu hút người tiêu dùng, đó là bởi ưu thế về giá cả. Hiện model này chỉ có giá bán 5 650 000đ, nó khá phù hợp với những hộ gia đình đang kinh doanh và cần tới mục đích bảo quản, đặc biệt các loại đồ dùng tươi sống.

Tủ đông 1 ngăn Denver AS 428MDI được sản xuất theo dây chuyền của Mỹ nên độ an toàn và chất lượng vô cùng đảm bảo. Hiện sản phẩm cũng có thời gian bảo hành tới 12 tháng đây cũng là một cơ sở người dùng có thể yên tâm và đặt trọn niềm tin khi lựa mua.

Với việc sử dụng Gas R600a thì chiếc tủ đông giá rẻ này sẽ góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường, khí thải mang ra môi trường sẽ đảm bảo hơn, hạn chế hủy hoạt tâng ô zôn và bầu khí quyển. Dung môi R600a cũng góp phần đáng kể vào hiệu quả làm lạnh, nó tạo được sự ổn định và êm ái hơn.

Những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn biết được vì sao Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 lại thu hút người dùng. Tủ được tích hợp nhiều khả năng đặc biệt, phục vụ tốt nhu cầu đó là cấp đông với khả năng nhanh chóng, bền bỉ và an toàn giúp thực phẩm luôn tươi ngon giữ trong lâu dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook