0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến bạn trở nên yêu thích dòng máy lọc nước AO Smith Vita Plus

Ngày Đăng: 16:53 23/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Vita Plus một sản phẩm mới được AO Smith cho ra mắt vào thời gian gần đây. Vậy điều gì khiến bạn yêu thích và lựa chọn cho mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể đưa ra được câu trả lời tốt nhất nhé.

Thương hiệu máy lọc nước AOSmith

Điều gì khiến bạn trở nên yêu thích dòng máy lọc nước AO Smith Vita Plus

AO Smith là một thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ vơi nhiều năm hình thành và phát triển trong ngành. Các sản phẩm khi ra mắt đã nhận được sự chào đón nồng hậu và sụ công nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Mang lại sự đa dạng trong việc lựa chọn cũng như chất lượng mà hãng mang đến cho người dùng.

Sở hữu những thiết kế đa dạng thể hiện được sự sang trọng và bắt mắt nhát. Mang đến cho người dùng sự yêu thichskhi tìm mua sản phẩm máy lọc nước.

Sở hữu công nghệ Mineral RO

Công nghệ Mineral RO là một trong những công nghệ đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với khả năng loại bỏ kim loại nặng và các hóa chất độc hại có trong nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết và giữ nguyên hàm lượng khoáng chất vốn có của nước.

Công nghệ Mineral RO trên máy lọc nước AOSmith Vita Plus được người tiêu dùng đánh giá khá cao về khả năng giữ khoáng của chúng. Mang lại những dưỡng chất tốt và có lợi cho sức khỏe người dùng.

Lọc sạch hơn với 5 bước lọc tiêu chuẩn

Điều gì khiến bạn trở nên yêu thích dòng máy lọc nước AO Smith Vita Plus

Máy lọc nước Ao.Smith Vita Plus được trang bị 5 cấp lọc tiêu chuẩn. Mang đến hiệu quả lọc sạch vô cùng tốt. Mỗi một cấp lọc bên trong máy lọc nước đều đóng một vai trò quan trọng giúp cải thiện tối đa chất lượng nước của gia đình bạn. Với 3 cấp lọc thô giúp loại bỏ các chất rắn, kim loại và dư lượng các chất bẩn có trong nước. Đồng thời còn giúp khử tối đa mùi hôi và các vị lạ của nước. Lõi lọc Ro cũng đóng vị thế quan trọng giúp nước trở nên tinh khiết và tăng thêm tỷ lệ thu hồi nước sạch cho người dùng. Mang lại những khoáng chất tốt và có lợi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như kích thích thói quan uống nước hàng ngày của người dùng. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ khi chưa nhận thức được tầm quan trọng của nước.

Vòi nước điện tử thông minh

Điều gì khiến bạn trở nên yêu thích dòng máy lọc nước AO Smith Vita Plus

Một trong những lý do dòng máy lọc nước Smith giá rẻ Vita Plus nhận được sự yêu thích của khách hàng đó là sự trang bị vòi nước điện tử thông minh. Với thiết kế tích hợp tinh năng cảm biến và đưa ra cảnh báo ngay trên vòi lấy nước. Giúp người dùng có thể nhận được cảnh báo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đem đến sự tiện lợi dành cho người dùng. Khi lõi lọc cần đến giới hạn thay lõi hay cần thay ngay lập tức, chiếc máy lọc nước AO Vita Plus sẽ phát tín hiệu màu trên vòi nước nước. Giúp người dùng kịp thời sửa chữa và thay thế lõi lọc. Đảm bảo nguồn nước đầu ra luông giữ được chỉ số tinh khiết nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của người dùng tăng cao. Thì việc lựa chọn một dòng máy lọc nước giá rẻ cho gia đình là vô cùng cần thiết. Và qua bài viết trên đây của chúng tôi cúng giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước SO Smith 5 lõi Vita Plus. Một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook