0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều đặc biệt phía sau tủ mát Denver giá rẻ AS-580TMD bạn nên biết

Ngày Đăng: 02:52 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ có công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả

Ngay cái tên có lẽ bạn đã biết được công dụng của những chiếc tủ mát, đúng vậy chúng chủ yếu được sử dụng để làm tươi các loại rau, củ quả trong thời gian nhất định. Đồng thời giúp trưng bày các hàng hóa cần thiết, mang lại những chai nước mát, giải khát và giải nhiệt trong ngày thời tiết oi nóng.

Có công nghệ làm lạnh khá hiệu quả, đó là một điều khá ấn tượng bên trong chiếc tủ mát Denver AS-580TMD mà bạn nên biết. Nó sẽ khá quan trọng khi giúp đồ dùng bên trong nhanh đạt mức nhiệt cài đặt, duy trì ổn định và đầy hiệu quả khi máy nén hoạt động với hiệu suất cao.

Việc sử dụng dàn lạnh ống đồng sẽ khiến chiếc tủ mát Denver giá rẻ AS-580TMD làm lạnh nhanh chóng, tăng cường khả năng giữ nhiệt, tùy đó các thực phẩm sẽ được giữ lạnh hiệu quả và kéo dài thời gian sử dụng. Dàn lạnh ống đồng tuy có giá thành hơi cao hơn so với dàn lạnh nhôm nhưng hiệu quả lại vô cùng thiết thực và thuyết phục.

Tủ máy Denver có thể duy trì nhiệt ổn định

Rõ ràng việc làm mát cần phải đảm bảo tính ổn định, đều đặn như vậy đồ dùng sẽ được giữ tươi mát, thơn ngon và hiệu quả hơn, đồng thời sẽ giảm được lượng điện năng tiêu thụ mà máy phải bù. Do vậy tủ mát Denver giá rẻ AS-580TMD đã sử dụng quạt đảo nhiệt, lúc này hơi lạnh sẽ tỏa đều là lan khắp căn phòng, tạo sự ổn định hơn.

Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18 độ C hay bạn sẽ điều chỉnh theo số lượng đồ có bên trong, cũng như nhiệt độ môi trường, mức nhiệt bên trong sẽ luôn được đảm bảo với hiệu quả cao. Đặc biệt bên trong tủ có chứa giỏ đựng giúp bạn phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, tăng khả năng dự trữ, bạn dễ dàng có thể kiểm soát đồ dùng bên trong.

Chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD sẽ không chỉ có nhiệm vụ bảo quản, mà nó còn đóng vai trò như một gian hàng để trưng bày các loại thực phẩm. Có bề mặt kinh trong, dày giúp bạn dễ dàng hơn khi quan sát, bạn có thể lựa chọn và đặt tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng ăn đều khá tiện.

Tủ máy Denver thân thiện và bảo vệ môi trường

Cũng giống như điều hòa, khí thải của những chiếc tủ mát sẽ ảnh hương nghiêm trọng tới tầng ô zôn, bầu khí quyển. Do vậy tủ mát Denver 2 cánh AS-580TMD đã sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Môi chất lạnh này cũng đảm bảo tốt khả năng làm mát và góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Ngoài ra, tủ mát giá rẻ AS-580TMD còn có bên trong lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao, dày sẽ giảm khả năng thất thoát nhiệt ra ngoài. Chiếc tủ này chỉ có 1 cánh mở vali khá dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng, đảm bảo phù hợp đối với tất cả người tiêu dùng.

Chiếc tủ mát Denver AS-580TMD là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc và khá nổi tiếng về những sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng. Đây có thể xem nhưu một niềm tự hào lớn của người Việt khi đóng góp một giá trị khá lớn lao, cấp cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng.

Trên đây là một số thông tin có trong chiếc Tủ Mát Denver AS-580TMD Dàn Đồng Dung Tích 230 Lít bạn nên biết bởi nó sẽ cung cấp một kiến thức nhất định và giúp ích nhiều cho bạn khi đưa ra lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook