0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Ngày Đăng: 23:03 06/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 là dòng sản phẩm chính hãng Trung Quốc với giá rẻ chất lượng tốt nhất. Kết hợp nhiều công nghệ vượt trội không làm bạn thất vọng.

Mang thương hiệu uy tín và chất lượng

Gree là tập đoàn thế giới chuyên sản xuất điều hòa, sản phẩm máy điều hòa Gree có mặt trên 200 Quốc Gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng. Bởi vậy ngay từ bên ngoài điều hòa Gree đã khoác trên mình một màu trắng tính tôn lên vẻ trang nhã cho không gian gia đình bạn.

Điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Loại sạch vi khuẩn, vi rút mang lại cho bạn không gian trong lành

Ô nhiễm không khí bởi các phần tử bụi kích thước siêu nhỏ PM2.5, dịch bệnh liên quan đến vi khuẩn vi rút ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được điều này với điều hòa Gree giá rẻ GWC12KC-K6N0C4 được trang bị lưới lọc catechin và cacbon hoạt tính diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc hiệu quả mang lại không khí trong lành & an toàn cho người sử dụng.

Chính vì vậy khi sử dụng dòng điều hòa Gree này giúp bạn tận hưởng không gian trọn vẹn, bạn sẽ tận hưởn được không gian mát mẻ và hữu ích cho sức khỏe.

I Feel – Công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại

Điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Cập nhật công nghệ hiện đại, Điêu hòa Gree 1 chiều sở hữu công nghệ I Feel cảm biến nhiệt độ thông minh. Với tín hiệu phát ra từ điều khiển, công nghệ cảm biến này sẽ nhanh chóng truyền tín hiệu đến khu vực lắp đặt dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào nơi có người sử dụng. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện, vừa đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Vận hành êm ái

Quá trình hoạt động của máy lạnh này không gây ra tiếng ồn lớn, giữ gìn bầu không khí trong gia đình, đặc biệt là những khoảng thời gian cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi. Quá trình vận hành êm ái, trơn tru của máy cũng giúp cho dòng điều hòa này có độ bền cao hơn, đảm bảo duy trì hiệu quả làm lạnh nhanh sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Chính sách bảo hành và đãi ngộ khác hàng

Điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Điều hòa Gree tiên phong vì lợi ích người tiêu dùng. Kể từ khi có mặt tại thị trường nước ta Gree đã tạo ra bước thay đổi lớn trong chính sách thời gian & chế độ bảo hành cũng như đổi mới sản phẩm : Toàn bộ sản phẩm 3 năm, máy nén 5 năm. Khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm. Từ đó người tiêu dùng rất yên tâm tin tưởng lựa chọn & sử dụng thương hiệu này.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm nên sử dụng cho gia đình. Bởi công nghệ inverter, công nghệ diệt khuẩn, vận hàng êm ái

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook