0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện yếu điều hòa có mát không? Hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả

Ngày Đăng: 10:04 23/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điện yếu điều hòa có mát không là câu hỏi của khá nhiều người hiện nay. Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

1.Điện yếu điều hòa có mát không?

Vào mỗi thời điểm mùa Hè cao điểm thì nhiều gia đình thường dùng điện. Chính vì lý do này mà điện sẽ bị yếu kém đi, làm ảnh hưởng đến chất lượng của các đồ vật như: Điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt…

Điện yếu thì chắc chắn điều hòa không thể làm mát được hiệu quả rồi. Không chỉ khiến làm lạnh kém hiệu quả mà nó còn gây ảnh hưởng dến nhiều các bộ phận bên trong. Đặc biệt là bảng mạch điện đối với các dòng điều hòa cơ thông thường.

2.Cách sử dụng điều hòa hiệu quả khi điện yếu.

Trường hợp điện yếu, điện quá tải mà bạn vẫn muốn sử dụng điều hòa thì hãy làm theo cách sau đây. Nên ngắt những thiết bị không cần thiết như: Quạt trần nhà, quạt điện, máy giặt, Tivi. Điều này sẽ giúp điều hòa nhà bạn hoạt động được hiệu quả và làm lạnh ổn hơn.

Điểm đặc biệt cần chú ý là bạn không nên bật quá nhiều điều hòa trong nhà cùng một lúc. Kiểm tra đường dây điện nếu dùng quá lâu, không đủ công suất tải so với khả năng sử dụng điện.

3.Cách khắc phục điện yếu hiệu quả.

Vào thởi điểm mùa Hè mà nhà bạn thường xuyên bị tình trang điện yếu thì bạn nên sử dụng ổn áp. Nhờ có sự hỗ trợ này mà nó sẽ giúp cho điều hòa có thể hoạt động được tốt hơn, làm lạnh mới mật độ cao.

Lưu ý: Nếu bạn đã làm hết cách trên mà điều hòa vẫn không thể hoạt động được, vẫn chạy yếu. Như vậy thì rất có khả năng là máy nhà bạn đã bị hỏng hóc, gặp vấn đề nào đó. Nếu gặp tình trạng này thì bạn hãy liên hệ tới trung tâm sửa điều hòa tới để khắc phục.

4.Địa chỉ sửa điều hòa giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Bạn cần tìm địa chỉ sửa điều hòa chuẩn uy tín thì hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi luôn tự hào vì có đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm về sửa điều hòa. Thái độ phục vụ nhiệt tình, có thể khắc phục hầu hết các lỗi trên điều hòa hiện nay như: Điều hòa không mát, máy chạy kêu to, máy bị hết gas.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện tử, điện lạnh. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới dịch vụ sửa điều hòa tại nhà tốt nhất đến với mọi khách hàng. Mọi vấn đề bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số 02438783333. Chúng tôi sẽ bố trí thợ kỹ thuật có mặt tại nhà bạn trong 30 phút đến 1 tiếng sau khi tiếp nhận cuộc gọi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook