0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện máy Thiên Phú nhà cung cấp điều hòa âm trần lg inverter giá rẻ nhất hà nội

Ngày Đăng: 04:37 18/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhà cung cấp và lắp đặt điều hòa âm trần LG inverter giá rẻ nhất hà nội. Điện máy Thiên Phú là nhà phân phối điều hòa âm trần LG Inverter tiết kiệm điện giá rẻ nhất tại miền bắc. Ngoài ra Thiên Phú còn nhận thi công lắp đặt các công trình lớn nhỏ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Cùng điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm điều hòa âm trần LG inverter nhé.

Tổng quan về điều hòa âm trần LG inverter

Điều hòa âm trần LG inverter tiết kiệm điện thế hệ mới được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm thay thế cho các model cũ. Điều hòa âm trần lg inverter được sử dụng chủ yếu cho các khu vực điều hòa như: Văn phòng làm việc, Nhà hàng, Quán Cafe, Trung tâm hội nghị tiệc cưới. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao 246mm đáp ứng khoảng cách lắp đặt giữa trần thạch cao và trần bê tông.

Với khả năng làm lạnh nhanh, không khí làm lạnh đều trong phòng, dễ dàng lắp đặt và bố trí theo kiến trúc trần. Điều hòa âm trần ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Kết hợp với cánh đảo gió 4 chiều sẽ đem đến cảm giác thoải mái sản khoái hơn trong mỗi giờ làm việc. Sử dụng điều hòa âm trần lg inverter là sự lựa chọn hợp lý cho căn phòng của bạn.

Điều hòa âm trần LG Inverter tiết kiệm điện nhập khẩu Thái lan

Điều hòa âm trần LG có tính năng tiết kiệm điện Inverter sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R410a, máy được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy LG Thái Lan

Với thiết kế mới có kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa để thích nghi lắp đặt cho nhiều công trình có nội thất cũng như màu sắc trần khác nhau. Bên cạnh đó nhà sản xuất LG còn quan tâm đến kết cấu giúp cho việc lắp đặt máy dễ dàng, quá trình tháo ráp để vệ sinh đơn giản hơn.

Điện máy Thiên Phú là đại lý chuyên phân phố bán buôn bán lẻi và lắp đặt tất cả các hãng điều hòa âm trần cassette cho các công trình từ nhỏ đến lớn trên toàn khu vực Hà Nội. Giá cả mềm và rẻ nhất. Đảm bảo uy tín chất lượng hàng chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook