0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm ưu việt của Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT32K5930DX/SV 319 Lít

Ngày Đăng: 13:51 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế

Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5930DX 319 lít với thiết kể khá vuông vắn kết hợp cùng với tông màu nâu nhẹ nhàng tạo nên sự chắc chắn mà không làm mất đi phần sang trọng, hiện đại. Với sự kết hợp này thì tủ lạnh Samsung 2 cánh này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian bếp của gia đình bạn.

Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, chiếc tủ lạnh giá rẻ này có dung tích 319 lít sẽ giúp bạn thoải mái tích trữ lương thực, thực phẩm. Sản phẩm này phù hợp với gia đình có khoảng 2-3 thành viên.

Trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy nén hoạt động tốt, vô cùng êm ái và hạn chế tối đa tiếng ồn, thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện tốt, giảm thiểu được chi phí tiền điện cho gia đình bạn mỗi tháng.

Bộ lọc than hoạt tính bảo về sức khỏe

Tủ lạnh samsung inverter RT32K5930DX được tích hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn gây hại đến sưc khỏe của gia đình, lọc sạch mùi hôi khó chịu tạo nên một không gian trong lành bên trong các ngăn tủ.

5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn tiện lợi

Với chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đâ, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini thì đó là 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa 2 ngăn của chiếc tủ lạnh Samsung sẽ đáp ứng được đúng vơi nhu cầu sử dụng ngay thời điểm hiện tại như bạn đang mong muốn.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5930DX được tích hợp hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus, với mỗi ngăn một chiếc quạt thổi như vậy sẽ giúp cho sản phẩm làm mát nhanh hơn, duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mỗi ngăn, bảo quản tốt nhất cho lượng thực, thực phẩm.

Thiết kế lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi

Với thiết kế lấy nước từ bên ngoài cửa tủ mà không cần phải mở tủ ra sẽ giúp bạn nhanh chóng giải tỏa cơn khát. không chỉ vậy, với thiết kế này bạn cũng có thể tiết kiệm được điện ngưng nhờ vào việc hạn chế được việc mở cửa tủ, hơi lạnh ít bị thất thoát ra ngoài.

Ngăn lạnh Cool Pack

Tủ lạnh Samsung giá rẻ còn được tích hợp thêm ngăn giữ lạnh Cool Pack vwosi khả năng giữa nhiệt lạnh tới 8 tiếng mà không cần sử dụng tới điện năng. Vì vậy, khi nhà bạn xảy ra sự cố gây mất điện thì bạn cũng có thể hòan toàn hòan yên tâm về thực phẩm bên trong tủ vẫn đang được bảo quản.

Ngăn giữ ẩm rau củ quả Bigbox

Ngăn chứa Bigbox của tủ lạnh Samsung inverter RT32K5930DX sẽ tạo ra môi trường có độ ẩm cao, giữa ẩm, duy trì được độ tuoi ngon lâu nhất có thể cho rau củ quả mà vẫn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng có trong trực phẩm như lúc ban đầu, Bạn có thể hoản toàn yên tâm bảo quản rau củ mà không sợ bị héo, thôi hay hư hỏng.

Nhìn chung, tủ lạnh 2 cánh Samsung Inverter RT32K5930DX 319 lít được trang bị khá là nhiều tính năng và công nghệ ưu việt, hiện đại. đây sẽ là một sự lực chọn đáng được để bạn cân nhắc dành cho bạn và gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook