0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tiện lợi của Máy Giặt Sấy Samsung WD95K5410OX/SV 9.5 Kg Sấy 6 Kg

Ngày Đăng: 09:53 13/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiêt kế hiện đại.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD95K5410OX/SV 9.5 Kg Sấy 6 Kg với gam màu xám đen kết hợp cùng với thiết kế máy giặt lồng ngang hiện đại giúp người dùng có thể tạo được điểm nhấn cho không gian nhà mình.

Máy Giặt Samsung Inverter WD95K5410OX/SV có khối lượng giặt là 9,5kg và khối lượng sấy 6kg mang đến sự tiện lợi cho người dùng, phù hợp cho những gia đình từ 5 người trở lên.

2. Công nghệ vượt trội

Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng, chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WD95K5410OX/SV này còn sở hữu nhiều công nghệ vượt trội giúp người tiêu dùng có thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi cùng người thân và bạn bè.

– Công nghệ Digital Inverter.

Được tích hợp công nghệ Digital Inverter trên chiếc máy giặt sấy Samsung giá rẻ mang tới sự tiết kiệm lên đến 40% lượng điện, nước tiêu thụ, máy sẽ vận hành êm ái, trơn tru hơn, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.

– Ngăn chứa bột giặt StayClean.

Giữa ngăn chứa bột giặt StayClean với hệ thống xả nước đặc biệt có thiết kế vô cùng tinh xảo mang lại ngăn chứa luôn được sạch sẽ, bột giặt được hòa tan hòan toàn, không gây sự bám cặn bột giặt trên quần áo.

– Lồng giặt kim cương.

Lồng giặt của máy giặt Samsung lồng ngang được làm từ chất liệu thép không rỉ, có các lỗ nước li ti hình kim cương giúp quần áo sạch sẽ hơn, bảo vệ khỏi nguy cơ sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, quần áo sẽ bền đẹp hơn và luôn như mới.

– GIặt hơi nước.

Chiếc máy giặt sấy Samsung cửa trước này được trang bị chức năng giặt hơi nước, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt vị khuẩn, nấm mốc, quần áo sẽ mềm mại và sạch sẽ hơn

– Tự động vệ sinh lồng giặt.

Nếu bạn việc làm của bạn quá nhiều mà sẽ không vệ sinh định kì được, máy giặt sấy Samsung Inverter có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mố, bám trên lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ, đồng thời kéo dài tuổi thọ của lồng giặt với thời gian.

– Công nghệ VRT Plus.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter còn được tích hợp công nghệ VRT Plus mang lại khả năng giảm tiếng ồn cực kì hiệu quả, giảm được tối đa sự rung lắc mang lại cảm giác thoải mái.

– Công nghệ Eco Bubble.

Máy giặt sấy samsung lồng ngang được trang bị công nghệ Eco Bubble có cơ chế tạo ra các bong bóng xà phòng từ bột giặt giúp thẩm thấu vào quần áo nhanh hơn để có thể tẩy sạch các vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả.

– Cửa phụ Add Door.

Ngoài chiếc cửa chính làm bằng kính pha lê thì chiếc máy giặt sấy Samsung giá rẻ này có một chiếc cửa phụ để giúp bạn có thể thêm vào máy quần áo bẩn còn sót, bỏ quần áo vào một cách dễ dàng mà không phải tạm dừng chương trình giặt hay phải giặt lại.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD95K5410OX/SV 9.5 Kg Sấy 6 Kg đem đến nhiều ưu điểm của thương hiệu Samsung mang sự tiện lợi đến với mọi người tiêu dùng, giá thành rẻ nên bạn có thể dễ dàng sở hữu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook