0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8.5kg

Ngày Đăng: 16:44 02/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV là chiếc máy giặt ra mắt năm 2021 nổi bật với thiết kế hiện đại, cửa phụ thêm đồ tiện dụng. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác, hứa hẹn sẽ đem tới những cho người dùng các trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt này để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV đẳng cấp, hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua đó là thiết kế. Máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAX/SV sở hữ kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, cùng với gam màu đen trung tính, lịch lãm. Với thiết kế này máy sẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn nét đẹp sang trọng.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Tự động ghi nhớ các lựa chọn của bạn sau nhiều lần giặt, sau đó phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp một cách thông minh, giúp bạn thuận hơn trong việc sử dụng.

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV có khả năng giặt đến 8,5kg quần áo trong một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Ứng dụng công nghệ hiện đại tăng cường hiệu quả giặt sạch

Máy giặt Samsung cửa trước được ứng dụng công nghệ Eco Bubble. Với những bong bóng xà phòng siêu mịn, máy sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu bám cặn bột giặt trên quần áo. Chưa kể, công nghệ này còn giúp giảm phai màu, giữ cho áo quần luôn sáng mới.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng để giặt giũ quần áo, góp phần loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Qua đó, bảo vệ làn da và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung giá rẻ WW85T554DAX/SV kể cả ở bất kì tải trọng giặt nào cũng vẫn mang lại sự ổn định cao. Nhờ thiết kế khung máy mới cùng bộ cảm biến chống rung ồn, giúp tối ưu hiệu quả vận hành,giảm rung ồn đến 30%.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành, từ đó giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, vận hành êm ái hơn.

Máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8,5kg

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV có cửa phụ thêm đồ

Bạn thường xuyên quên không bỏ đồ giặt vào máy, với nhũng dòng máy trước kia bạn sẽ phải chờ tới mẻ giặt sau mới giặt được chúng. Hiểu được tình trạng này, hãng Samsung đã tích hợp trên dòng máy giặt Samsung cửa ngang WW85T554DAX/SV cửa phụ Add Door.

Thông qua cửa phụ này, bạn sẽ có thể bổ sung thêm quần áo bị bỏ sót, nước xả tăng hương thơm mà không lo làm gián đoạn chu trình giặt. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và thừi gian giặt giũ.

Ứng dụng SmartThings giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng

Việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ khả năng kết nối với điện thoại. Thông qua ứng dụng SmartThings, máy sẽ cho phép bạn có thể theo dõi quá trình giặt, điều khiển từ xa và đưa ra các gợi ý lựa chọn chương trình giặt dựa theo thói quen sử dụng mà bạn không phải tốn thời gian thiết lặp lại ở mỗi lần giặt nữa, vô cùng tiện lợi phải không nào!

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV

Trên đây là những gì mà chiếc máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV mang lại cho người dùng. Với chiếc máy giặt này, việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Vì vậy nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt chất lượng thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook