0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm mà máy giặt LG FV1411S5W 11kg mang lại

Ngày Đăng: 12:57 17/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1411S5W sở hữu thiết kế hiện đại, cùng công nghệ hiện đại hàng đầu mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm.

LG FV1411S5W luôn được yêu thích và đánh giá là chiếc máy giặt chất lượng của LG. Cùng xem thử model máy giặt này mang lại những ưu điểm gì cho người dùng nhé!

Thiết kế hiện đại và sang trọng của máy giặt LG 11kg FV1411S5W

Máy giặt LG FV1411S5W mang vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Với sắc trắng trang nhã cùng với chất liệu nắp máy làm bằng kính cường lực 2 lớp tăng độ bền. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của mẫu máy giặt mà còn bền bỉ, dễ dàng vệ sinh hơn.

máy giặt LG inverter FV1411S5W 11kg

Cùng với đó là bảng điều khiển có màn hình LED hiển thị giúp máy có tính thẩm mỹ cao. Kết hợp cùng song ngữ Anh – Việt có núm xoay giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Nếu gia đình bạn là một gia đình lớn, có nhiều thành viên (từ 7 người trở lên) thì chiếc máy giặt có khối lượng giặt 11kg này sẽ giúp bạn giặt sạch đồ chỉ trong 1 mẻ giặt với đa dạng chương trình giặt khác nhau.

Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng

Máy giặt LG inverter FV1411S5W không chỉ thu hút trong thiết kế mà cho khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Nhờ có công nghệ inverter, máy sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

máy giặt LG FV1411S5W

Từ đó, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm lượng điện, nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Đồng thơi công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, tăng độ bền cho thiết bị.

Những công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa

Chiếc máy giặt LG 11kg FV1411S5W sở hữu công nghệ Al DD. Cảm biến nhận diện khối lượng, loại quần áo trong lồng giặt. Sau đó chọn các chuyển động giặt phù hợp nhất cho quần áo. Bảo vệ quần áo khỏi các hư hỏng trong quá trình giặt hiệu quả đến 18%.

Công nghệ giặt 6 Motion DD sẽ điều khiển tốc độ quay, hướng quay của lồng giặt. Vì thế quần áo được làm sạch qua nhiều bước giặt. Đồng thời giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải, hạn chế xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt 6 Motion DD

Trên máy giặt LG cửa trước này được tích hợp sẵn công nghệ giặt hơi nước Steam. Có thể tăng hiệu quả làm sạch bằng cách sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý các vết bẩn, giảm nhăn quần áo. Chưa hết, công nghệ này còn giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Các tính năng thông minh khác

Nhờ được trang bị tính năng Add Item, bạn có thể bỏ thêm quần áo vào trong khi máy đang chạy. Điều này giúp người dùng tránh được tình trạng giặt sót quần áo, nhất là những người luôn bận rộn.

Độc đáo với việc kết nối máy giặt LG cửa ngang thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Theo đó bạn có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt một cách tiện lợi.

máy giặt LG inverter FV1411S5W 11kg

Qua bài viết trên về máy giặt LG FV1411S5W, có thể thấy đây là chiếc máy giặt thông minh hiện đại mà mọi gia đình Việt có đông thành viên không nên bỏ lỡ. Nếu chưa tìm được thiết bị giặt giũ phù hợp thì bạn đừng bỏ qua chiếc máy giặt này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook