0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng có trong điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRDN8

Ngày Đăng: 06:45 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 với khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Bạn sẽ không phải lo lắng như trước đây nếu như sự tiêu hao điện năng cảu điều hòa luôn tạo ra những áp lực sâu sắc. Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 sẽ giải quyết một vấn đề khá quan trọng mà người dùng bấy lâu nay luôn gặp phải, nó liên quan đến kinh tế, ảnh hưởng đến chi tiêu sinh hoạt của gia đình.

Điều hòa Midea 9000Btu 1 chiều MSAG-10CRDN8 đã tích hợp công nghệ Inverter Quattro sẽ làm thay đổi tốc độ hoạt động của máy nén, cho phép máy nén quay với tần số cực đại trong 6s, giúp máy lạnh có hiệu quả làm lạnh nhanh và tốt hơn. Sau đó duy trì ở mức ổn định do vậy nhiệt độ trong phòng luôn được đảm bảo, tiết kiệm điện tốt hơn cho bạn.

Đặc biệt điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRDN8 còn được trang bị thêm hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, giúp sử dụng hiệu quả điện năng tối ưu, không lãng phí, vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh mà vừa có thể giúp người dùng tiết kiệm điện tốt hơn.

Điều hòa Midea giúp hơi lạnh tỏa rộng, làm lạnh xa tại nhiều vị trí

Có thể nói điều hòa được sử dụng với mục đích làm mát vẫn là nhu cầu thiết yếu và dĩ nhiên điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRDN8 cũng sẽ làm việc nà vô cùng tốt. Khi người dùng kích hoạt chế độ Boost máy sẽ làm lạnh nhanh hơn chỉ sau khoảng 3 phút, xua tan sự oi bức khó chịu.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều 9000Btu inverter này còn có cửa gió thiết kế linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 độ lên đến 80 độ, giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan toả xa và đều hơn khắp căn phòng, do vậy dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn cũng sẽ thấy thoải mái.

Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 với bộ lọc bụi 2 lớp an toàn cho sức khỏe

Một trong những điểm mạnh của điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 đó là thiết kế lưới siêu nhỏ của bộ lọc kép gồm: lưới lọc mật độ cao và lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Máy sẽ lọc sạch hơn 50% các chất đọc hại trong không khí, đảm bảo một môi trường sống an toàn, lành mạnh hơn cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea inverter này còn khá tiện ích khi có chế độ hút ẩm sẽ đảm bảo các đò vật trong phòng không bị nấm mốc trong những ngày mưa dầm, nồm, độ ẩm trong không khí cao. Điều này cũng mang đên sự an toàn nhất định, giúp tránh được sự sinh sôi của vi khuẩn trong không khí.

Điều hòa Midea tiện ích với chế độ Fan only giống như một chiếc quạt

Một chế độ cũng khá tiện ích từ điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 bạn nên biết đó là chế độ Fan Only bởi nó khá tiện ích, đặc biệt những khi thời tiết mát mẻ, nhiệt độ không khí không quá cao. Tính năng này làm việc giống như một chiếc quạt thông thường, không có khả năng làm lạnh và sử dụng khá an toàn tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa Midea 9000Btu MSAG-10CRDN8 cũng khá tiện ích với chức năng hẹn giờ khi người dùng có thể thiết lập bật hay tắt theo mục đích sử dụng với thao tác khá đơn giản trên Remote. Chế độ này sẽ khá hữu ích dành cho những giấc ngủ khi bạn có thể hẹn giờ tắt trước khi trời sáng để đảm bảo không phải thức giấc điều chỉnh vì quá lạnh.

Ngoài ra, điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 cũng có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn mang đến độ bền bỉ cao hơn theo thời gian, đồng thời nó cũng giúp dàn nóng gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp việc làm lạnh của máy tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook