0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số công nghệ nổi bật đến từ tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN

Ngày Đăng: 07:16 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ khử mùi, sạch khuẩn Ag Clean

Tủ lạnh là nơi chứa đựng rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, với mục đích giúp chúng được lâu bền hơn, giữ nguyên giá trị ban đầu vốn có và tránh hỏng hóc. Tuy nhiên với số lượng đồ quá nhiều và đa dạng với nhiều loại khác nhau sẽ tạo nên một đống thứ mùi vô cùng khó chịu, do vậy để làm sạch chúng tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN đã ứng dụng công nghệ Ag Clean.

Đối với công nghệ này các loại thực phẩm tươi sống sẽ không vấn mùi, ảnh hưởng tới rau, củ, quả, đồng thời nó sẽ khiến không gian bên trong tủ không còn mùi khó chịu khi bạn mở ra. Công nghệ này sẽ giải phóng các ion Ag+ giúp kháng khuẩn cự tốt, góp phần làm cho thực phẩm được thơm ngon, không bị lẫn mùi.

Tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện hơn

Chắc hẳn tủ lạnh sẽ là thiết bị luôn cắm hàng ngày, theo thời gian dưới bất cứ mọi thời tiết bởi như vậy thực phẩm mới có thể được giữ 24/24. Điều này cũng trở thành một vấn ngại khi người dùng sẽ lo lắng khi tủ có thể tiêu tốn quá nhiều điện, gây lãng phí kinh tế.

Từ giải thuyết này các chuyên gia Panasonic đã nghiên cứu và ứng dụng vào chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BA229PKVN hệ cảm biến Econavi để cảm nhận về nhiệt độ không gian bên ngoài, sau đó tự điều chỉnh mức nhiệt bên trong, tần suất mở cửa tủ, ánh sáng xung quanh và khối lượng thực phẩm được lưu trữ, để tối ưu hóa năng lượng, tránh lãng phí.

Hơn thế tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA229PKVN còn tích hợp công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động được êm ái, duy trì nhiệt độ trong tủ luôn được ổn định và tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng tủ lạnh thông thường bán ngoài thị trường.

Tủ lạnh Panasonic nổi bật với công nghệ Panorama

Để tránh tình trạng làm lạnh không đồng nhất đồi với toàn bộ thực phẩm, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN đã ứng dụng công nghệ Panorama. Đối với tất cả các loại thực phẩm dù bạn có chứa ở bất cứ vị trí nào trong tủ, hay đồ nhiều ít là bao nhiêu thì chúng cũng khá an toàn khi được làm lạnh tốt nhất.

Công nghệ Panorama trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN sẽ mang hơi lạnh đi nhanh hơn và tỏ đều khắp mọi vị trí khác nhau trong tủ, từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, bạn yên tâm đối với tất cả các loại khác nhau.

Ngoài ra Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN 2 Cánh có khả năng chứa cực kỳ tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các gia đình từ 2 đến 4 thành viên sử dụng trong khoảng 2 ngày. Với bề mặt kính cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu tốt nên sẽ cho phép bạn đặt nhiều loại thực phẩm lên trên mà không lo bể, vỡ.

Tủ lạnh Panasonic 188l NR-BA229PKVN không chỉ đảm bảo chứa được nhiều loại đồ dùng, thự phẩm, hay giúp chúng được giữ tươi ngon mà còn mang đến một nét khá mới mẻ cho gian bếp cùng những căn phòng lắp đặt bởi vẻ ngoài cực sang và cực cuốn.

Nhìn chung, ngoài những công nghệ khá thiết thực tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN còn mang đến nhiều điều tuyệt vời khác cho gia đình bạn, nó mang đến sự an toàn, giúp người dùng tiết kiệm điện hơn, thực phẩm được giữ lâu hơn, ngon hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook