0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR

Ngày Đăng: 11:10 28/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp của Sharp đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR. Đây là model 2021 với thiết kế 4 cửa, kiểu dáng vô cùng hiện đại đặc biệt có khá nhiều công nghệ vượt bậc được tích hợp. Bạn không chỉ cất trữ hiệu quả, thấy được sự sang trọng, đẳng cấp mà còn có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

1. Công nghệ Plasmacluster ion khử mùi, kháng khuẩn

Đây là một công nghệ độc quyền mà bạn chỉ thấy trên một số chiêc tủ lạnh Sharp. Có trong model SJ-FXP640VG-MR với hiệu quả bất ngờ. Đảm bảo khử mùi cực tốt và có thể loại sạch vi khuẩn tới 99% và mang tới sự an toàn cao cho người dùng.

2. Chế độ Express Freezing cấp đông và làm đá nhanh

Điểm qua một số công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Chế độ cấp đông nhanh chóng

Khi kích hoạt có thể hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C, chế độ này sẽ ngăn sự hình thành của vi khuẩn, giúp thực phẩm không bị chảy nước, đẩy nhanh quá trình làm đá và cấp đông. Express Freezing sẽ hoạt động ở công suất cao tăng cường hơi lạnh mạnh mẽ.

3. Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Một công nghệ khá quan trọng góp phần giảm điện năng tiêu thụ, người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ J-tech Inverter điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, làm lạnh nhanh và duy trì ổn định. Điều chỉnh ở mức cao thấp thay vì bật tắt như công nghẹ thường.

4. Tủ lạnh Sharp với ngăn đông mềm Extra Cool Plus

Điểm qua một số công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Ngăn đông mềm 1.5 độ C

Công nghệ cấp đông mềm trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR được đánh giá tất cao. Nó sẽ giúp các loại thực phẩm sống được bảo quản ở môi trường tốt nhất, duy trì nhiệt ở -1.5 độ C. Đảm bảo dưỡng chất cho thực phẩm và tiết kiệm thời gian rã đông.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có chuông báo cửa mở

Tính năng này sẽ giảm được một lượng hơi lạnh lớn thoát ra, do vậy máy sẽ không phải làm việc để bùi lượng nhiệt đã mất và tránh gây lãng phí điện năng. Bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín bằng âm thanh cảnh báo.

6. Màn hình cảm ứng bên ngoài giúp bạn điều chỉnh dễ dàng

Điểm qua một số công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Bảng điều khiển cảm ứng

Vô cùng độc đáo khi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR đã tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên mặt cánh. Nó giúp bạn quan sát và điều chỉnh nhanh hơn mà không phải mở tủ nhiều lần. Với thiết kế chìm tạo sự liền mạch, mang tới độ tinh tế cao, vẻ đẹp lôi cuốn hơn.

7. Bảo quản rau củ tươi ngon nhờ ngăn Moisture Capsule

Ngăn Moisture Capsule được trang bị để bảo quản các loại rau, củ, quả với nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng nhất. Với cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi lây nhiễm, giữ cho thực phẩm được nguyên vẹn, đúng với hương vị ban đầu. Đảm bảo sự tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất thiết yếu.

8. Công nghệ Hybrid Cooling với hai dàn lạnh độc lập

Điểm qua một số công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR
Công nghệ làm lạnh kép

Duy trì làm lạnh hiệu quả trong cả hai ngăn với mức nhiệt khác nhau nhờ công nghệ Hybrid Cooling. Hệ thống quạt kép sẽ đẩy nhanh quá trình làm lạnh, duy trì độ ẩm vượt trội, hơi lạnh lan tỏa tới nhiều vị trí. Đảm bảo tránh mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Đó là những công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR mà bạn có thể thấy. Model này vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả, cấp đông nhanh, làm mát trong thời gian ngắn. Tiết kiệm điện cao, có chuông báo cửa mở, khử mùi vượt trội….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook