0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số công nghệ làm lạnh nổi bât trên tủ lạnh Samsung inverter

Ngày Đăng: 07:22 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bộ chuyển đổi nhiệt độ thông minh trên tủ lạnh Samsung inverter

Tủ lạnh Samsung inverter này có thể chuyển đổi các chế độ làm lạnh khác nhau.Tùy vào nhu cầu sử dụng ngăn đông để bảo quản thự phẩm tươi sống hay dùng ngăn mát nhiều để rau củ quả…. Giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền tiệng vào mỗi tháng khi không cần thiết. Nhờ công nghệ Inverter độc đáo trên tủ lạnh Samsung 2 cửa ngăn đá trên đã làm máy nén của tủ lạnh Samsung inverter giá rẻ nhà bạn được chậy êm ái không gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động .

2. Tủ lạnh Samsung inverter sử dụng than hoạt tinh kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Nhờ than hoạt tính mà được thiết kế bên trong tủ lạnh 2 cánh Samsung inverter loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thức ăn để lại. Đồng thời tích cực tiêu diệt các vi khuẩn nấm mốc gây hại lên thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.Cho tủ lạnh Samsung 2 cánh giá rẻ nhà bạn có khoảng không khí trong lành nhất kích thích lên thức ăn tạo độ ngon riêng của mỗi loại đặc trưng. Các mùi mốc hôi tanh khó chịu được lọc sạch làm cho các thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau. Đảm bảo cho thực phẩm luôn được đảm bảo tươi ngon giữ được hương vị đặc trưng riêng của từng loại thực phẩm.

3. Công nghệ Twin Cooling Plus cho việc bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn

Công nghệ Twin Cooling Plus được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung giá rẻ 2 cánh đã mang đến cho tủ được bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất thời gian của thực phẩm cũng được kép dài vẫn giữ được độ tươi ngon. Nhờ vậy mà thực phẩm lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa mọng nước đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn cho gia đình. Giúp bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn được tươm tất và tròn vị hơn.

4. Làm lạnh đa chiều nhiệt độ đồng đều khắp các ngăn của tủ lạnh Samsung inverter

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ lạnh 2 cửa. Nhiệt độ được cung cấp nhiều hơn vào các ngăn có nhiều thực phẩm và giảm nhiệt độ ở các ngăn có ít thực phẩm vừa tiết kiệm điện cho gia đình cũng như giúp thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào trong tủ lạnh.

Trên đây là các công nghệ làm lạnh nổi bật được các chuyên gia hàng đầu về tủ lạnh cho ra đời trên tủ lạnh Samsung inverter. Nhờ vào các công nghệ làm lạnh này mà tủ lạnh Samsung giá rẻ luôn được các bà nội trợ quan tâm và đánh giá cao tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook