0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số công nghệ hình ảnh nổi bật trên Tivi Samsung

Ngày Đăng: 03:49 01/11/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để tạo nên một chiếc Tivi hòan hảo chính là sự kết hợp giữa các tính năng vượt trội và công nghệ hình ảnh tiên tiến. Samsung đã thực hiện sự kết hợp đó rất hòan hảo bằng các công nghệ hình ảnh có chất lượng đỉnh cao mãn nhãn người dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú diểm qua về một số công nghệ hình ảnh hiện đại của tivi Samsung nhé!

1. HDR (High Dynamic Range)

HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Với công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt cho người xem.

2. Q Colour

Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và tự nhiên. Tái tạo sắc màu cuộc sống qua dải màu rộng hơn từ công nghệ Q Colour, cho bạn cảm nhận mọi thứ sống động như trong cuộc sống.

Công nghệ Q Colour của Samsung đơn giản thể hiện chân thực sắc màu cuộc sống trên một tuyệt tác màn hình tivi.

3. Q Contrast

Thoải mái đắm chìm vào những khung hình đen huyền sâu thẳm hoặc sắc trắng tinh khiết bất chấp mọi điều kiện ánh sáng với công nghệ Q Contrast. Smart tivi Samsung có công nghệ này sẽ giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng, hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết.

4. Q HDR Elite (với chuẩn HDR 10+)

Khung hình tối hoặc nhiều sắc đen thường khó nhìn rõ trên các màn hình tivi thông thường. Công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR Elite chuẩn HDR 10+ giúp cho mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.

5. HDR 10+

Công nghệ tương phản sắc nét đỉnh cao HDR 10+ hình ảnh được xử lý riêng theo từng phân cảnh để tối ưu hoá hiển thị với khả năng ánh xạ tông màu mạnh mẽ. Nhờ đó tivi mang đến màu sắc chính xác, độ tương phản ấn tượng và sắc nét đến từng chi tiết cho mọi hình ảnh hiển thị.

6. UHD Premium

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao chất lượng UHD Premium ngay tại nhà với phổ màu phong phú, cho hình ảnh mang sắc màu cuộc sống hòan hảo ngay trên màn hình tivi của bạn. UHD Premium mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

7. Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Màn hình hiển thị tivi Samsung giá rẻ với các chấm lượng tử là các tinh thể nano có khả năng tự điều chỉnh thành các màu sắc khác nhau khi thay đổi kích thước của các chấm, mang đến sự khác biệt lớn giữa những phần sáng nhất và tối nhất. Vì vậy với công nghệ chấm lượng tử, tivi sẽ cho màu sắc tươi sáng hơn, độ bão hòa cao hơn và độ chính xác màu tốt hơn tivi thông thường.

Ngoài ra, công nghệ này cho phép tạo ra màn hình sáng hơn mà không cần tới đèn nền giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook