0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số chi tiết đáng chú ý trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Ngày Đăng: 16:57 26/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói các tính năng và công nghệ trên một chiếc điều hòa sẽ quyết định rất lớn về chất lượng của sản phẩm đó. Vậy điều hòa Đaikin FTC60NV1V/RC60NV1V thì được trang bị những tính năng gì nổi bật? Những chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng

Điểm qua một số chi tiết đáng chú ý trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Điều hòa Đaikin FTC60NV1V/RC60NV1V có thể xếp vào một trong những loại điều hòa cao cấp đang được yêu thích nhất hiện nay. Một trong những điểm đáng chú ý của sản phẩm này chính là tốc độ làm mát cực nhanh và đạt hiệu quả cao.

Với chế độ Powerful được trang bị thì điều hòa Đaikin 1 chiều FTC60NV1V/RC60NV1V có thể vận hành ở tốc độ mạnh mẽ trong 20 phút đầu tiên khi vừa kích hoạt. Nhiệt độ sẽ được tăng cường làm lạnh giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt đến mức cài đặt nhanh hơn. Mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Bảo vệ sức khỏe tối đa với tấm vi lọc bụi bẩn, diệt khuẩn

Ở trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin 24000tbu FTC60NV1V/RC60NV1V còn được trang bị với tấm vi lọc bụi có thể bắt giữ bụi bẩn cực hiệu quả. Những hạt bụi bẩn lơ lửng hay các tác nhân gây dị ứng cũng có thể bắt giữ hoàn toàn. Đem lại cho bầu không khí căn phòng sử dụng nhà bạn trở lên trong lành, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Chế độ làm khô, khử ẩm tránh phát sinh nấm mốc gây bệnh

Điểm qua một số chi tiết đáng chú ý trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Ngoài chế độ làm lạnh thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTC60NV1V/RC60NV1V còn có chế độ làm khô cực hữu ích. Tính năng này giúp căn phòng có thể được làm khô ráo hoàn toàn chỉ sau vài giờ đồng hồ; cực tiện lợi vào những ngày trời nồm ẩm ướt kéo dài vì đây là môi trường phát triển lý tưởng của vi khuẩn và nấm mốc.

Với chức năng này thì việc vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị ngăn chặn sự phát triển hiệu quả. Mang lại căn phòng được khô ráo dễ chịu hơn mà còn bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn.

Chức năng hẹn giờ bật/tắt tiện lợi, tránh lãng phí điện năng

Với những người sử dụng điều hòa vào ban đêm thì đây sẽ là một tính năng cực kì hữu ích. Máy lạnh Đaikin FTC60NV1V/RC60NV1V có thể được hẹn giờ để tắt máy tự động vào ban đêm mà không cần phải thức dậy để tắt máy nữa.

Mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng mà còn giúp điều hòa không bị lãng phí điện năng so với việc máy hoạt động đến tận sáng.

Khả năng tiết kiệm năng lượng rất tốt

Điểm qua một số chi tiết đáng chú ý trên điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Với chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều 24000btu FTC60NV1V/RC60NV1V mặc dù không phải mẫu điều hòa inverter nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Bằng chứng cho thấy là sản phẩm được cung cấp tem dán nhãn tiết kiệm năng lượng ở mức 3 sao. Mức điện tiêu thụ trung bình của chiếc điều hòa này khi hoạt động là 1.9 kW/h.

Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh

Chế độ này giúp người dùng sử dụng được linh hoạt hơn, phù hợp vào những ngày mát mẻ không quá nóng. Khi kích hoạt thì máy sẽ chri chạy quạt mà không làm lạnh giúp căn phòng trở lên thông thoáng, dễ chịu.

Trên đây là một số những tính năng và các điểm nổi bật của chiếc điều hòa Đaikin 24000 1 chiều FTC60NV1V/RC60NV1V này. Bên cạnh với mức tính năng ưu việt đem lại co người dùng thì máy còn có thiết kế khá nổi bật cùng tuổi thọ bền bỉ. Máy có mức giá bán ở thời điểm hiện tại chỉ 20.150.000₫ khá phù hợp cho một chiếc điều hòa cao cấp 1 chiều có công suất lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook