0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua các công nghệ trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 342 Lít

Ngày Đăng: 09:34 22/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sáng tạo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 2 Cánh 342 Lít mang trên mình dáng vẻ hiện đại của chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên cùng với màu xám bạc kim loại mang đến điểm nổi bật cho căn bếp nhà bạn

Tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL có tổng dung tích là 342 lít, ngăn lạnh là 240 lít với không gian lớn và ngăn đông là 75 lít. Đây là một mẫu tủ lạnh thích hơp với những gia đình đông thành viên có 5 người .

2. Công nghệ và tính năng vượt trội.

– Công nghệ J-Tech Inverter.

Công nghệ J-Tech Inverter trên mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh là công nghệ nổi bật với khả năng giảm năng lượng tiêu thụ giúp các hoạt động làm lạnh tăng lên, máy sẽ vận hành bền bỉ, không gây ra tiếng động trong khi hoạt động

Công nghệ J-Tech Inverter mang lại sự tiện lợi khí có đến 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

-Chế độ Extra Eco.

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco cũng là công nghệ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí điện tiêu hàng tháng, tủ lạnh sẽ tự động tăng lên 1-2 độ C so với mức nhiệt độ của bạn cài đặt để tiết kiệm điện hơn.

– Bộ khử mùi Nano Ag+Cu.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị bộ khử mùi Nano Ag+Cu mới có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99%, các mùi hôi sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồngđể khử di những mùi khó chịu đó, mang đến môi trường trong lành đến với tủ lạnh.

-Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ này được trang bị ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, như một ngăn chứa riêng biệt để có thể bảo quản rau củ quả hoặc thực phẩm tươi. Khi muốn bảo quản thực phẩm sống, ngăn chứa này có thể biến thành ngăn cấp đông mềm để bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn.

– Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp Inverter được thiết lập với nhiệt độ làm lạnh cực kỳ lý tưởng từ 0-2 độ C, giúp những đồ uống giải khát của bạn được làm lạnh nhanh chóng, giải khát nhanh chóng trong mùa hè nắng nóng này.

-Hệ thống đèn LED hiện đại.

Hệ thống đèn trên chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh là hệ thống đèn Led giúp tăng cường độ ánh sáng tạo cho tủ lạnh có cảm giác không gian thoáng đãng, bạn có thể sắp xếp hay lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

– Khay kính chịu lực.

Tủ Lạnh Sharp SJ-X346E-DS có khay kính làm bằng kính chịu lực tốt, bạn có thể đặt những thực phẩm có khối lượng lên đến 100kg mà vẫn không hề nứt hay mẻ kính, giúp bạn an tâm khi bảo quản thực phẩm.

Với những công nghệ đặc biệt có trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 2 Cánh 342 Lít thì đây là một sản phẩm không thể thiếu trong các hộ gia đình. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để rinh sản phẩm này về nhà với giá thành hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook